Xã hội

Hai người bay ra khỏi ô tô như "phim hành động", may mắn thoát chết

(DNVN) - Trong tích tắc, hai người đã bay ra khỏi ô tô như "phim hành động" và may mắn thoát chết trước khi ô tô đâm đầu xuống suối.

Theo tin tức mới nhận được, vào khoảng 9 giờ, ngày 17/8, tại chân cầu Đồng Tràm (khu phố 2, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu.

Chiếc xe đâm thẳng xuống suối, hai người thoát chết
Chiếc xe ô tô đâm thẳng xuống suối, hai người thoát chết

Trong khi đang lưu thông trên cầu thì bất ngờ chiếc ô tô mất lái đâm thẳng xuống dòng suối Săn Máu dưới chân cầu. Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, chiếc ô tô mang biển số: 60C-20930 (chưa rõ tài xế) điều khiển lưu thông theo hướng từ đường Võ Thị Sáu ra đường Phạm Văn Thuận. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ mất lái, lao xuống suối Săn Máu.

 Khi xảy ra tai nạn, trong xe có hai người đàn ông. Nhưng may mắn hai người này đã kịp thời mở cửa bay ra ngoài như "phim hành động" nên đã thoát chết trong tích tắc. Họ chỉ bị xây xát nhẹ ngoài da.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường và xe cứu hộ đã nhanh chóng trục vớt chiếc xe lên bờ. Đếnh 12h cùng ngày hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý xong

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo