Tin tức - Sự kiện

Quế Vân tự tử, cấp cứu ngay trong ngày vui của chồng cũ

(DNVN) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai của Quế Vân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là đưa nữ ca sĩ nhập viện trong đêm vì tự tử và theo chia sẻ của người em này thì hiện Quế Vân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

v

Hình ảnh em trai ca sỹ Quế Vân chia sẻ và được cho rằng Quế Vân tự tử trong đêm và đang được đưa đi cấp cứu.

Không chỉ đăng tải hình ảnh về Quế Vân, người em của Quế Vân còn viết: "Khổ thân chị! Sống thì toàn mang niềm vui đến cho đời cho người mà toàn bị thị phi, hiểu lầm. Thời gian gần đây chị gần như thu mình lại, không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ, sao mà phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu. Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em sốc quá, cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị, chị ơi!".

Những dòng status người em trai chia sẻ sau sự việc thương tâm của Quế Vân.
Những dòng status người em trai chia sẻ sau sự việc thương tâm của Quế Vân.

Sau khi liên lạc với người em của Quế Vân, anh đã xác nhận người chị của mình phải nhập viện trong đêm vì tự tử. Nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, tuy nhiên gia đình của Quế Vân sẽ đưa ra nhưng thông báo mới nhất về vụ việc ngay sau khi sức khỏe của Quế Vân có tiến triển.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã đăng tải những hình ảnh, những dòng status tâm trạng khiến nhiều fan không ngừng lo lắng. Qua đó có thể dễ dàng nhận ra cô đang gặp rắc rối, bế tắc trong chuyện tình cảm và dẫn tới các chấn động về tinh thần.

Những dòng status thể hiện sự bế tắc, chán nản của Quế Vân trước khi sự viện thương tâm xảy ra.
Những dòng status thể hiện sự bế tắc, chán nản của Quế Vân trước khi sự viện thương tâm xảy ra.

Hình ảnh đại diện khá
Hình ảnh đại diện khá "kinh dị" mà Quế Vân vừa thay đổi.

Quế Vân được công chúng biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng tham gia ca hát khá lâu, là bạn thân của Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cô từng bị tố cáo cùng người mẫu Hồng Quế đánh người và bị phạt vì thi "chui" cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo