Tin tức - Sự kiện

Rò rỉ đội hình ĐT Anh gặp Panama

(DNVN) - Ngôi sao Raheem Sterling đã có màn trình diễn đáng thất vọng trước ĐT Tunisia. Vì thế, cầu thủ thuộc biên chế Manchester City có thể sẽ phải ngồi ngoài ở trận kế tiếp gặp ĐT Panama.

Trong trận ra quân gặp ĐT Tunisia, Raheem Sterling đã gây nhiều thất vọng. Mặc dù sở hữu tốc độ đáng nể nhưng cầu thủ sinh năm 1994 dứt điểm vô cùng “vụng vể” và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn do đồng đội tạo ra.

Trong trận đấu mở màn của ĐT Anh tại World Cup 2018, đã có hơn 2 lần tiền đạo thuộc biên chế Manchester City phung phí cơ hội ghi bàn. Người hâm mộ có lẽ không phải bất ngờ vì ở mùa giải mùa qua tại Premier League, Sterling phung phí đến 12 cơ hội làm bàn.

Raheem Sterling đã có một trận đấu mờ nhạt trước ĐT Tunisia. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, người vào thay anh trong trận đấu với Tunisia - Rashford chỉ có 3 lần bỏ lỡ những cơ hội dẫn đến bàn thắng. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi trận tới, Rashford sẽ đá chính thay cho Sterling.

Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ đội hình của ĐT Anh gặp ĐT Panama thông qua bức ảnh chụp lại tờ ghi chú của trợ lý HLV Steve Holland tại buổi tập diễn ra hôm 21/6.

Đội hình ĐT Anh trong trận gặp Panama bị rò rỉ. Ảnh: The Sun.

Theo đó, Marcus Rashford được tin rằng thay thế cho Sterling và đá lùi sau tiền đạo Harry Kane.

Bên cạnh đó, Loftus-Cheek cũng xuất hiện trong tờ ghi chú được phóng viên ảnh chụp lại. Như vậy, nhiều khả năng, tiền vệ 22 tuổi sẽ được chọn thay cho Dele Alli dính chấn thương. Ở trận thắng 2-1 trước Tunisia, Rashford và Loftus-Cheek đều được tung vào sân ở hiệp 2 và thi đấu vô cùng ấn tượng.

Những vị trí khác trong đội hình của ĐT Anh trong trận tới cũng không có nhiều sự thay đổi khi mà Lingard, Henderson, Stones, Walker và Trippier được đá chính. Trong khi đó, vị trí hậu vệ trái và tiền vệ cánh trái vẫn chưa rõ là do cầu thủ nào đảm nhiệm.

 

Nên đọc
Lê Kha
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo