Tin tức - Sự kiện

Selfie với fan sau trận thua, 'soái ca' ĐT Đức bị chỉ trích

(DNVN) - Trong trận thua 0-1 của ĐT Đức trước Mexico, Julian Brandt đã tỏ ra vô cùng vui sướng khi chụp ảnh tự sướng cùng fan. Điều này khiến tiền vệ sinh năm 1996 nhận không ít lời chỉ trích từ CĐV đội nhà.

Vào tối 18/6, trong trận mở màn tại bảng F tại World Cup 2018 trước đối thủ Mexico, được đánh giá mạnh hơn hẳn đối thủ, đoàn quân của HLV Joachim Low đã dễ dàng áp đảo với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 67% và tung ra được 29 cú sút về phía “El Tri”.

>> Xem thêm: Kết quả, BXH World Cup đêm 18/6, rạng sáng 19/6

Tuy nhiên, các ngôi sao trên hàng công của ĐT Đức như Thomas Muller, Mesut Ozil, Marco Reus hay Toni Kroos… đều tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối thủ. Cuối cùng, đội bóng của HLV Joachim Low đã phải nhận “quả đắng” khi mà chỉ cần đúng 4 lần dứt điểm trúng khung thành, Mexico lại có được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của tiền đạo Hirving Lozano (35’).

>> Xem thêm: Lịch phát sóng World Cup hôm nay

ĐT Đức nhận thất bại cay đắng trận đầu ra quân tại World Cup 2018.

Với chiến thằng này, Mexico rộng cửa tiến vào vòng trong khi chỉ tiếp các đối thủ “dưới cơ” còn lại là Thụy Điển và Hàn Quốc. Trong khi đó, đội đương kim vô địch đã có phen “muối mặt”.

>> Xem thêm: Tân HLV ĐT Tây Ban Nha tin tưởng vào trình độ của De Gea

Sau trận đấu, các cầu thủ cũng như ban huấn luyện ĐT Đức đều tỏ ra vô cùng buồn bã và thất vọng. Thế nhưng, tiền vệ trẻ Julian Brandt lại có biểu cảm ngoài toàn trái ngược so với các đồng đội, khiến nhiều CĐV phẫn nộ và yêu cầu HLV Joachim Low không cho tiền vệ sinh năm 1996 này bất cứ suất đá chính nào.

Trong khi đồng đội buồn bã vào đường hầm thì Julian Brandt lại vui vẻ selfie cùng fan.

Cụ thể, Julian Brandt cười “như được mùa” khi chụp hình selfie với CĐV sau trận thua của đội nhà trước Mexico. Thế nhưng, tiền vệ thuộc biên chế Bayer Leverkusen giải thích rằng, anh ta cũng rất buồn với kết quả của trận đấu nhưng không thể từ chối lời mời chụp ảnh của một đứa nhóc là CĐV của ĐT Đức được.

“Nếu là bạn, bạn có từ chối lời mời chụp ảnh của một cậu bé hay không? Tôi không để ý nhiều về vấn đề đó. Đội bóng của tôi đã thua và chắc chắn ai cũng buồn. Tôi cũng vậy. Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ sớm vực lại tinh thần”.

 

Ngày 24/6 tới đây, ĐT Đức sẽ bước vào loạt trận thứ 2 của bảng F gặp ĐT Thụy Điển tại SVĐ Sochi (Nga). Đây là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Joachim Low giành trọn 3 điểm, tạo tiền đề để đội bóng tiến sâu vào vòng trong và lấy lại lòng tin từ người hâm mộ.

Nên đọc
Julian Brandt 
Lê Kha
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo