Tin tức - Sự kiện

Tập đoàn Hồng Kông mua 51% cổ phần may Đức Hạnh

Tổng công ty Đức Giang (Dugarco), doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) vừa ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn quốc tế Luen Thai Hồng Kông.

Ông Hoàng Vệ Dũng - CT HĐQT TCT Đức Giang và ông Henry Tan - Tổng Giám đốc của Luen Thai ký hợp đồng hợp tác


Theo đó, Tập đoàn quốc tế Luen Thai Hồng Kông đã mua 51% cổ phần của Công ty cổ phần may Đức Hạnh là một trong những công ty thành viên của Tổng công ty có trụ sở tại khu công nghiệp Bình Mỹ - Huyện Bình Lục - Tỉnh Hà Nam.

Sự kiện này đánh dấu bước khởi động của Tổng công ty Đức Giang (Dugarco) trong chiến lược vượt qua thách thức cạnh tranh trong tiến trình hội nhập sâu thị trường dệt may thế giới và đón đầu cơ hội của Việt Nam trước khi các Hiệp định thương mại tự do được thực thi.

Luen Thai là công ty may mặc lớn nhất của Hồng Kông, doanh thu 2014 đạt 1,2 tỷ USD với 131 triệu sản phẩm các loại, lực lượng lao động là 43.900 người. Luen Thai mong muốn hợp tác lâu dài với Tổng công ty Đức Giang tại may Đức Hạnh để sản xuất hàng sơ-mi cho GAP, POLO,…

Luen Thai đã xây dựng kế hoạch 5 năm 2015-2019 cho may Đức Hạnh với mức tăng trưởng rất cao. Cụ thể: Sản lượng tăng từ 3 triệu lên gần 6 triệu sản phẩm; doanh thu tăng từ 8,6 triệu USD lên 28,4 triệu USD; lợi nhuận tăng 5 lần; năng lực sản xuất tăng gần gấp rưỡi.

Diễn đàn Doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo