Xã hội

Tìm thấy 1 thi thể, xác định vị trí động cơ máy bay CASA 212

(DNVN) - Sáng 23/6, lực lượng tìm kiếm máy bay CASA 212 cho biết đã xác định chính xác vị trí của 1 động cơ máy bay và tìm thấy 1 thi thể chưa rõ danh tính.

Sáng 23/6, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn đã lên tàu CSB 8002, nơi đặt cơ quan chỉ huy tìm kiếm máy bay CASA 212 và 9 thành viên phi hành đoàn hiện vẫn đang mất tích.

Vớt mảnh vỡ máy bay CASA 212. Ảnh Cảnh sát biển Việt Nam.

Ngay khi vừa đặt chân lên tàu, vào khoảng 10h sáng, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và đoàn công tác nhận được tin báo của các lực lượng tìm kiếm cho biết đã xác định được chính xác vị trí của 1 động cơ máy bay ở độ sâu khoảng 60 m.

Phó Thủ tướng đã yêu cầu các lực lượng khẩn trương tập trung trục vớt động cơ máy bay này, mở rộng vùng tìm kiếm để xác định các mảnh vỡ khác của máy bay và sớm trục vớt, tìm kiếm 9 thành viên phi hành đoàn.

Phó Thủ tướng gọi điện thăm hỏi, động viên lực lượng tìm kiếm trên các tàu tại hiện trường. Ảnh: VGP/Xuân Tuyến.

Thông tin mới nhất về việc tìm kiếm trưa nay cho thấy, cũng tại vị trí phát hiện máy bay CASA 212, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một thi thể chưa rõ danh tính, có khả năng đây là một thành viên của phi hành đoàn CASA 212.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng Tham mưu trưởng đã chỉ đạo các lực lượng tiếp tục, nỗ lực đẩy nhanh công tác tìm kiếm, nhanh chóng xác minh làm rõ thông tin ban đầu và thường xuyên báo cáo kết quả về Bộ Quốc phòng. 

Nên đọc

(DNVN) - Sáng 23/6, lực lượng tìm kiêm máy bay CASA 212 cho biết đã xác định chính xác vị trí của 1 động cơ máy bay và tìm thấy 1 thi thể chưa rõ danh tính.
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo