Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 16/2: 34 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày đầu năm, cháy rừng vì dân đốt vàng mã

(DNVN) - 34 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất 2018, dân đốt vàng mã dẫn đến cháy rừng, cà phê, quán ăn ở TP.HCM đông kín ngày đầu năm… là những tin “hot” trong ngày 16/2.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Thủ đô. Đêm 15/2, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hà Nội. (CHI TIẾT)

34 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày mùng 1 Tết. Theo Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), trong ngày mùng 1 Tết, toàn quốc xảy ra 46 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 34 người chết và 35 người bị thương. Đáng nói, số người chết vì TNGT trong ngày nghỉ Tết thứ 3 tăng cao đột biến. (CHI TIẾT)

Thanh Hóa: Vừa về nhà, người đàn ông bị 7 tên côn đồ xả đạn tử vong. Sau tiệc tất niên, anh Đặng Văn Giang về nhà thì bị nhóm bảy kẻ côn đồ tìm tới xả đạn khiến anh tử vong tại chỗ. (CHI TIẾT)

Chuyên án ngày 25 Tết và hành trình 11 ngày “bỏ Tết” truy bắt kẻ sát nhân. Nhận được tin xảy ra vụ giết người, dù thời là thời điểm cận Tết, khắp các nẻo đường vùng quê, con phố ngập tràn sắc xuân, những người lính hình sự vẫn lao thẳng xuống hiện trường vụ án để điều tra. Sau 11 ngày “bỏ Tết”, hành trình truy bắt kẻ sát nhân đang là học sinh cấp 3 đã thành công. (CHI TIẾT)

Chúc Tết cảnh sát biển làm nhiệm vụ đêm Giao thừa. Tại TP.HCM, vào sáng nay (16/2), hàng nghìn du khách đã nhộn nhịp xuất hành đầu năm để chào đón năm mới. (CHI TIẾT)

Kỳ lạ giếng nước không bao giờ cạn ở xứ Mường. Không biết từ bao giờ người dân xứ Mường bản địa ở Thanh Hóa, gọi đôi giếng làng là giếng “thần” và có một câu chuyện kì bí được truyền miệng qua bao đời về sự hình thành của đôi giếng thần bí này. (CHI TIẾT)

Tết của những đứa trẻ ở xã không chồng. Một cái Tết nữa lại đến, bao đứa trẻ đang háo hức mong được bố mẹ đưa đi chơi, mua đồ áo mới, nhận lì xì, quây quần bên mâm cơm gia đình… nhưng với hơn 41 em nhỏ tại xã đồng bằng chiêm trũng Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc, Nghệ An đó là điều quá xa xỉ. (CHI TIẾT)

TPHCM: Cà phê, quán ăn đông kín ngày đầu năm. Nhiều người Sài Gòn vẫn có thói quen tập trung ở những quán cà phê, quán ăn bên ngoài để cùng nhau chuyện trò trong những ngày Tết. Các hàng quán hoạt động vào ngày này vì thế đều đông khách. (CHI TIẾT)

Hà Nội: Biển người chen chân đi lễ sáng mùng 1 Tết. Sáng mùng 1 Tết Mậu Tuất, trong khi đường phố thưa vắng, các cửa hàng chưa mở cửa thì tại các đền, chùa lớn của Hà Nội, khách đến du xuân và cầu tài lộc chật kín. (CHI TIẾT)

Bắt nghi phạm sát hại 5 người ở quận Bình Tân. Công an TP.HCM xác định nghi phạm ra tay sát hại 5 người trong gia đình ở quận Bình Tân là người thợ ở lại làm việc trong căn nhà số 131/48 đến ngày 12/2. (CHI TIẾT)

Dân đốt vàng mã gây cháy rừng ở Hải Phòng. Người dân sơ ý khi đốt vàng mã khiến lửa cháy lan, gây hỏa hoạn thiêu rụi 2,5 ha rừng tạp trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2018. Chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người dập lửa xuyên đêm. (CHI TIẾT)

Tạm giữ 38 đối tượng trong vụ hỗn chiến đêm 30 Tết ở Đồng Nai. Ngày 16/2, Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết 38 đối tượng trong vụ hỗn chiến đêm Giao thừa đã bị lực lượng công an đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo