Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 18/2: 155 người chết vì tai nạn giao thông trong dịp Tết, 388 ca ngộ độc rượu trong 3 ngày

(DNVN) - 155 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông trong 5 ngày nghỉ Tết, Hà Nội khai trương phố sách Xuân Mậu Tuất 2018, truy bắt nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà dân truy sát khiến 1 người tử vong, 388 ca ngộ độc rượu trong 3 ngày đầu năm… là những tin “hot” trong ngày 18/2.

Hà Nội: Khai trương phố sách Xuân Mậu Tuất 2018. Sáng nay (18/2 - mùng 3 Tết), phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 đã chính thức được khai trương tại Phố 19/12, Hà Nội. (CHI TIẾT)

Tai nạn thảm khốc khiến 3 thanh niên tử vong. Chiều tối ngày 17/2 ( ngày mùng 2 Tết) tại xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc đã xảy ra một vụ tai nghiêm trọng giữa 2 xe gắn máy làm 3 thanh niên tử vong. (CHI TIẾT)

Người đàn ông trốn truy nã bị bắt khi về nhà ăn Tết. Nghĩ sau sáu năm cảnh sát đã "quên", Dũng liều đưa vợ con về Nghệ An ăn Tết cùng gia đình. (CHI TIẾT)

Truy bắt nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà dân truy sát khiến 1 người tử vong. Sáng 18/2, ông Trương Quốc Hiển, Trưởng Công an xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy vụ án mạng khiến 1 người tử vong. (CHI TIẾT)

Phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ ngày mùng 3 Tết. Nam thanh niên được bạn nhìn thấy nằm bất động trên giường, khi phá cửa phòng trọ thì nhận thấy nam thanh niên trên đã tử vong vào ngày mùng 3 Tết. (CHI TIẾT)

Hơn 80.000 du khách đến Bình Thuận dịp Tết. Những ngày đầu năm mới Mậu Tuất, lượng du khách đổ về Mũi Né, Bình Thuận ngày càng đông. (CHI TIẾT)

5 ngày nghỉ Tết, 155 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông. Từ đầu dịp nghỉ Tết đến nay (29 Tết đến mùng 3 Tết) đã xảy ra 202 vụ tai nạn giao thông khiến 155 người thiệt mạng và 149 người bị thương. (CHI TIẾT)

Người phụ nữ Thụy Điển gắn bó với nông dân Việt Nam. Đến Việt Nam từ khi còn là sinh viên, 23 năm qua Elisabeth Simelton đi mọi miền đất nước để hỗ trợ nông dân làm các mô hình kinh tế. (CHI TIẾT)

Ngắm cây mai vàng “khủng” bao trùm cả ngôi nhà ở miền Đông. Một cây mai có tán rất rộng ở nhà dân tại thôn Tân Hiệp, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày đầu năm mới nở hoa vàng rực gây sửng sốt cho nhiều người dân khi đi ngang qua. (CHI TIẾT)

Những hình ảnh thời sự đáng chú ý tuần qua. Thời khắc giao thừa, người dân các tỉnh thành trong cả nước được thưởng thức pháo hoa sáng rực trời; Chiều 30 Tết, nhiều người quyết phá bỏ các chậu hoa chứ không bán rẻ; Cảnh sát giao thông phát khăn lạnh, nước suối miễn phí cho người đi đường… là những hình ảnh được bạn đọc quan tâm tuần qua. (CHI TIẾT)

3 ngày Tết, gần 2.000 ca cấp cứu do đánh nhau và 388 ca ngộ độc rượu. Trong 3 ngày Tết, có gần 2.000 ca đến khám cấp cứu do đánh nhau và 388 ca cấp cứu do ngộ độc rượu. (CHI TIẾT)

Mùng 3 tết, rủ nhau đi ngắm 'kỳ hoa dị thảo' ở Sài Gòn. Mùng 3 Tết, Hội hoa Xuân công viên Tao Đàn (quận 1, TP.HCM) tấp nập du khách. Đến nơi nay, mọi người có cơ hội du xuân, chiêm ngưỡng những “kỳ hoa dị thảo”. (CHI TIẾT)

Nhiều thanh niên, học sinh dập nát tay không nhận do đốt pháo. Đến chiều 18/2 (mùng 3 tết Mậu Tuất), có ít nhất 5 nam thanh niên, học sinh bị thương ở tay nghi do nổ pháo đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An. (CHI TIẾT)

Núi Sam miễn vé, hàng trăm ngàn người đến cúng viếng chùa Bà. Khác với những năm trước, dịp Tết Mậu Tuất 2018, quần thế di tích văn hóa lịch sử và du lịch Núi Sam không thu vé vào cổng. Hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơo đã đổ về tham quan, cúng viếng. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo