Tin tức - Sự kiện

“Bàn chân vô cảm” ám ảnh trong vụ xe BMW tông liên hoàn

(DNVN) - Nhìn bàn chân của chủ nhân lái chiếc xe sang trọng BMV, gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TPHCM) đêm 21/10, bước xuống xe, đã đặt lên tay nữ nạn nhân tử nạn, không ít người rùng mình bởi sự vô cảm.
Cú tông liên hoàn vào những người đang dừng xe chờ tín hiệu giao thông, làm một người chết, 7 người bị thương. 4 người bị xây xát nhẹ đã xuất viện.
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ôtô BMW với 5 xe máy và 1 taxi xảy ra tối 21/10. (Ảnh: Zing)

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ôtô BMW với 5 xe máy và 1 taxi xảy ra tối 21/10. (Ảnh: Zing)

Trưa 22/10, chúng tôi có mặt tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TPHCM). Ba nạn nhân bị thương nặng nhất đều là nam giới. Hai trong ba nạn nhân đã dần dần hồi phục, tuy nhiên anh H.H.Đ (42 tuổi) ở Bình Thạnh (TPHCM) bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái...thời gian để anh Đ hồi phục, có trở lại bình thường hay không, các bác sĩ cũng không nói trước được điều gì.
Riêng nạn nhân C.T.T (sinh 1995) vẫn đang hôn mê. T bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, hàm mặt, ngực, bụng. T vẫn phải thở máy, theo dõi tích cực vì tiên lượng khá nặng.
T còn trẻ quá, mới 23 tuổi, tương lại rộng mở. Thế mà giờ đây, nhìn T nằm bất động trên giường bệnh mà cha mẹ đau thắt lòng.
Còn người phụ nữ nằm sõng soài dưới bánh xe BMW đã về với thế giới bên kia.
Trên cộng đồng mạng cũng đã có người hỏi rằng, ngày nào ở đất nước Việt Nam này chẳng có tai nạn giao thông. Sao vụ tai nạn này có một người chết, ba bị thương mà nhiều người quan tâm thế.
Tai nạn giao thông có nhiều nguyên nhân. Nhưng trong vụ tai nạn liên hoàn vào nửa đêm qua tại ngã tư Hàng Xanh khiến cộng đồng lên án, vì chủ nhân xe BMW điều khiển xe trong trạng thái quá say xỉn, không làm chủ được tốc độ.
Là người phụ nữ, là người ngồi sau chiếc vô lăng, hơn ai hết bà Nguyễn Thị Nga phải hiểu và ý thức được điều này khi mình đã quá say xỉn.
Một lần nữa, cộng đồng mạng lại sốc với bức ảnh, ghi lại bàn chân đi giày của bà Nga đặt ngay trên cánh tay trái của nữ nạn nhân xấu số.
Bàn chân bà Nga bước xuống xe gây bức xúc dư luận.

Bàn chân bà Nga bước xuống xe gây bức xúc dư luận.

Khi bà Nga mở cửa xe, hẳn phải nhìn thấy ngay nạn nhân nằm ngay dưới bậc cửa xe. Phải chăng, quá say nên dù có người hét lên nhắc nhở, bà Nga vẫn cứ bước xuống.
Nếu tỉnh táo, có lẽ bà Nga đã chọn cửa bên kia để rời khỏi xe.
Nhưng, bà Nga vẫn thò chân xuống. Trên facebook của bạn Đ.N.Q viết: Các anh chị hãy nhìn đôi giày hàng hiệu của chị Nga khi đạp lên thi thể của người phụ nữ xấu số, do chị Nga gây ra. Tâm của các anh chị có bất an không?”
Hình ảnh" bàn chân vô cảm" của bà Nguyễn Thị Nga được chia sẻ với tốc độ kinh khủng trên cộng đồng mạng.
“Bàn chân vô cảm”; “bức ảnh ám ảnh nhất”. “Sao bà ta vẫn có thể đang tâm thế”…
Người say mà - người say không biết buồn.
Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hàn Quốc Par Hang Ki mới tuyên bố rằng, ở Hàn Quốc người say rượu điều khiển xe gây chết người quy vào tội sát nhân.
Huyền Lê
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo