Tin tức - Sự kiện

10 khách hàng may mắn trúng chuyến đi Nhật khi mua Mazda CX-5

(DNVN) – Chiều 8/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Mazda Việt Nam tổ chức Lễ rút thăm và Công bố khách hàng trúng thưởng chương trình “Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa Nhật Bản cùng Mazda CX-5” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Nông dân Đài Loan được ca ngợi trong vụ scandal 'dầu bẩn' / Mazda CX-5 2019 dùng động cơ tăng áp 2.5L, giá hơn 22.000 USD

Tại buổi lễ, đại diện Thaco chứng kiến việc rút thăm chọn 10 khách hàng may mắn trúng thưởng.

Phần thưởng mỗi khách hàng nhận được là hai phiếu du lịch Nhật Bản trị giá 50 triệu đồng/mỗi phiếu 2 người. Tính ra 100 triệu đồng/giải thưởng.

10 khách hàng may mắn trúng giải 100 triệu đồng/2 người cho chuyến đi du lịch Nhật Bản khi mua xe Mazda CX-5, từ ngày 5-10 đến 15-11 (ảnh TM)

10 khách hàng trúng giải khi mua xe Mazda CX-5, từ ngày 5-10 đến 15-11 (ảnh TM).

Những khách hàng trúng thưởng nhưng không có mặt tại buổi lễ hoặc ở những tỉnh xa có thể mang theo liên số 2 của phiếu đến Showroom và Đại lý nơi mua xe để tiến hành đối chiếu thông tin với liên phiếu bốc thăm và nhận giải.

Chương trình “Trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa Nhật Bản cùng Mazda CX-5” dành cho các khách hàng mua xe Mazda CX-5 tại các Showroom Mazda trên toàn quốc từ ngày 5/10 - 15/11/2018 (xuất hóa đơn GTGT và đăng ký bảo hành trong thời gian đó).

Chương trình nhận được sự quan tâm và thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Tính đến hết ngày 15/11, tổng số phiếu hợp lệ được Mazda Việt Nam ghi nhận là 1.294 phiếu. Trong đó, khu vực Bắc Bộ có số lượng khách hàng tham gia chương trình nhiều nhất với 752 phiếu, khu vực Nam Bộ là 405 và Trung Bộ là 137.

Những khách hàng may mắn trúng thưởng không những có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản, xuất xứ của những sản phẩm Mazda với tinh hoa thiết kế và công nghệ hiện đại, mà còn được trải nghiệm những nét đẹp văn hoá của Xứ sở hoa anh đào.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Mazda Việt Nam chúc mừng những khách hàng may mắn trúng thưởng và gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm Mazda nói chung và Mazda CX-5 nói riêng.

Cũng chính nhờ sự tin yêu của khách hàng nên Mazda Việt Nam mới có thể phát triển lớn mạnh với hệ thống gồm 45 Showroom khắp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 120.000 xe Mazda đến tay khách hàng ở Việt Nam. Trong đó Mazda CX-5 là mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc CUV, góp phần đưa Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 về doanh số ở thị trường ô tô Việt Nam.

Vĩnh Yên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm