Tin tức - Sự kiện

Bé trai 5 tuổi ở Nghệ An dương tính với Covid 19, hai bệnh viện đón bệnh nhân trở lại

DNVN - Trong ngày 17/6 Nghệ An ghi nhận 2 ca dương tính với Covid 19, trong đó một bé trai mới 5 tuổi. Hiện tại, Sở Y tế Nghệ An có công văn cho phép Bệnh viện Đa khoa TP Vinh và Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông tiếp tục tiếp nhận bệnh nhân ngoại trú đến khám, chữa bệnh.

Hà Nội sẽ xét nghiệm ngẫu nhiên người về từ TP.HCM qua sân bay Nội Bài từ 16/6 / Quân ủy Trung ương nhiệm kỳ 2020-2025 tổ chức Phiên họp lần thứ nhất

Chiều 17/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết trên địa bàn vừa ghi nhận thêm một cháu bé 5 tuổi dương tính với Covid 19.

Bé trai T.M.K (5 tuổi, trú tại đường Hermann, phường Hưng Phúc, TP Vinh).Trước khi phát hiện dương tính, bệnh nhân T.M.K đã được cách ly cùng với bố (là anh H.Q.H) tại Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật số 1 Nghệ An. Anh T.Q.H là F1 của một bệnh nhân trước đó.

Một ca dương tính với SARS-CoV-2 khác được phát hiện sáng cùng ngày 17/6 ở Nghệ An là người ở huyện Diễn Châu. Đó là bệnh nhân nam (28 tuổi), trú tại phòng 1006 tòa B chung cư Golden City xóm 13 xã Nghi Phú, công tác tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân này có lịch sử tiếp xúc gần với BN 11634. Ngay sau khi BN 11634 được phát hiện, bệnh nhân này đã chủ động khai báo và được cách ly y tế tại Trạm Y tế xã Diễn Thịnh.

Hiện tại Nghệ An có 6 ca dương tính với Covid 19

Hiện tại Nghệ An có 6 ca dương tính với Covid-19.

Như vậy, tính từ ngày 13/6 đến nay Nghệ An có 6 ca dương tính SARS-CoV-2. Do dịch bệnh diễn biến phức tạp, tỉnh Nghệ An đã quyết định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 đối với TP Vinh và huyện Diễn Châu từ 0h ngày 17/6.

Sau thời gian tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân thăm khám ngoại trú do liên quan đến ca mắc Covid-19, chiều 17/6, Sở Y tế Nghệ An có công văn cho phép Bệnh viện Đa khoa TP Vinh và Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông tiếp tục tiếp nhận bệnh nhân ngoại trú đến khám, chữa bệnh.

Quyết định trên được đưa ra khi toàn bộ nhân viên, bệnh nhân đang điều trị nội trú tại hai bệnh viện này có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV. Ngoài ra, công tác kiểm soát dịch bệnh được đảm bảo.

Thủy Tiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm