Tin tức - Sự kiện

Bến xe Hà Nội tăng cường phương tiện đưa người dân về ăn Tết

Tại các bến xe, lượng người đổ về tăng đột biến khiến các bến xe cũng phải tăng tổ chức phương tiện đáp ứng nhu cầu của người dân về quê ăn Tết.

Giá vé xe khách tăng mức gần 30% dịp 30/4 / Giá vé xe khách Bắc- Nam tăng 30- 40%

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Nguyên đán cổ truyền Canh Tý. Những ngày này, người dân muôn nơi đang hối hả thu xếp công việc để về quê ăn Tết.

Đại diện Bến xe Nước Ngầm cho biết, để phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán, đơn vị đã bố trí thêm 20 quầy vé tăng cường phục vụ khách. Lượng xe vào bến tăng đến 80% so với ngày thường, thậm chí tăng 100% vào giờ cao điểm buổi trưa. Bến xe Nước Ngầm đã phối hợp với các công ty lữ hànhtăng cường phương tiện sẵn sàng đưa khách về quê ăn Tết.

Hà Nội tăng cường phương tiện đưa người dân về quê ăn Tết.

Đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết, lực lượng chức năng thành phố Hà Nội tăng cường kiểm tra các phương tiện đưa đón người dân về quê.

Đại diện một số bến xe tại Hà Nội cho biết, 2 ngày tới sẽ là đợt cao điểm người dân về quê ăn Tết, dự kiến lượt khách tăng từ 130-150%. Vì thế, các đơn vị đang tập trung lực lượng kiểm tra ngăn chặn việc thu giá vé cao hơn giá đã đăng ký, đồng thời điều tiết phương tiện không để thiếu tàu, xe đưa người dân về nhà.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm