Tin tức - Sự kiện

Cà Mau: Thả cá thể vích "khủng" về biển

DNVN - Chiều ngày 15/5, Chi cục thủy sản tỉnh Cà Mau kết hợp với các ngành liên quan và chính quyền địa phương thả 1 cá thể vích có trọng lượng hơn 100kg về môi trường tự nhiên tại của biển Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời.

Dự án cao tốc Cần Thơ - Cà Mau: Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai kịp tiến độ / Cà Mau: Cháy ở hợp tác xã hầm than, nhiều hộ dân bị thiệt hại nặng

Cá thể vích trên được các ngành chức năng phát hiện tại hộ ông Nguyễn Hoàng Anh ở Phường 7, TP Cà Mau. Qua tuyên truyền, vận động, ông Hoàng Anh thấy được việc bảo vệ các loài động vật hoang dã là việc làm có ý nghĩa nên đã đồng ý giao nộp cho ngành chức năng.

A

A

Cá thể vích có trọng lượng 100 kg được các ngành chức năng thả về môi trường tự nhiên, cách biển Sông Đốc khoảng 2km.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Chi cục thủy sản tỉnh Cà Mau, Đồn Biên phòng Sông Đốc và chính quyền địa phương tiến hành thả cá thể Vích này về với môi trường tự nhiên, cách biển Sông Đốc khoảng 2 km.

Vích là một loài thuộc họ rùa biển có tên trong sách đỏ, được liệt vào trong danh sách những loài dễ bị tổn thương. Đây cũng là cá thể vích có trọng lượng lớn nhất từ trước đến nay, được các ngành chức năng tỉnh Cà Mau thả về môi trường tự nhiên.

Hòa Minh - Đ.C
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm