Tin tức - Sự kiện

Chùm ảnh: Người Hà Tĩnh tâm đắc với lá phiếu bầu cử

DNVN - "Bận chi thì bận tui phải đi bầu cử trực tiếp chư không cần nhờ cậy ai bỏ thay cả. Bởi đây là quyền lợi, nghĩa vụ của người Hà Tĩnh tui 5 năm một lần có phải ngày mô, năm tháng mô cũng bỏ phiếu mô mà không đi", nông dân Nguyễn Thị Thanh - cử tri Thạch Hà, Hà Tĩnh trao đổi với Doanh Nghiệp Việt Nam.

Cử tri miền Trung náo nức đi bầu cử / Thủ tướng: "Chúng ta đã tổ chức cuộc bầu cử công khai, minh bạch, công bằng"

Hình ảnh trên là người nông dân đang lao động mang cả áo tơi tranh thủ đứng bỏ phiếu,

Hình ảnh người nông dân đang lao động mang cả áo tơi tranh thủ đứng bỏ phiếu.

người Hà Tĩnh coi vận nước là trên hết. Vì thế ngày bầu cử là ngày hội lớn mỗi người dân không thể vắng mặt trong ngày này.

Người Hà Tĩnh coi vận nước là trên hết. Vì thế ngày bầu cử là ngày hội lớn mỗi người dân không thể vắng mặt trong ngày này.

cụ già 95 tuổi đòi dìu đến tận nơi để tự tay cụ cầm lá phiếu bỏ vào phiếu

Cụ già 95 tuổi đòi dìu đến tận nơi để tự tay cụ cầm lá phiếu bỏ vào phiếu.

Các ông lão tuy đã lớn nhưng vẫn đến tổ bầu cử để bầu chọn những đại biểu nhân dân

Các ông lão tuy đã lớn nhưng vẫn đến tổ bầu cử để bầu chọn những đại biểu nhân dân.

 

Các Tu sỹ, Tổng giám mục địa phận tại Hà Tĩnh, đều vui mừng phấn khởi có mặt rất sớm tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn toàn tỉnh để thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ công dân của mình.

Các Tu sỹ, Tổng giám mục địa phận tại Hà Tĩnh, đều vui mừng phấn khởi có mặt rất sớm tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn toàn tỉnh để thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ công dân của mình.

Bản Rào Tre có 43 hộ dân với 154 nhân khẩu. Hiện nay ở bản có 6 người được kết nạp Đảng. 92 cử tri đủ điều kiện tham gia đi bỏ phiếu bầu cử (Ảnh: Minh Thùy - Sơn Nguyễn)

Bản Rào Tre có 43 hộ dân với 154 nhân khẩu. Hiện nay ở bản có 6 người được kết nạp Đảng, với 92 cử tri đủ điều kiện tham gia đi bỏ phiếu bầu cử (Ảnh: Minh Thùy - Sơn Nguyễn)

Bình Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm