Tin tức - Sự kiện

Công an thuyết phục cô gái buồn chuyện tình cảm định nhảy cầu Cần Thơ tự tử

DNVN - Sau 2 giờ kiên trì thuyết phục, Công an Cần Thơ đã tiếp cận được cô gái có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự tử đến khu vực an toàn.

Đồng Tháp: Giáo viên để lộ clip nhạy cảm khi dạy học trực tuyến / Quảng Ninh khuyến khích đón khách du lịch theo tour trọn gói, khép kín để bảo đảm an toàn

Theo đó, khoảng 15h45 phút, ngày 30/10, Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ tiếp nhận tin báo của bảo vệ cầu Cần Thơ có một phụ nữ đang ngồi ở phía ngoài lan can với ý định nhảy cầu tự tử, Công an phường Hưng Phú đã phối hợp nhanh với các lực lượng chức năng như, Đội Cảnh sát PCCC Công an quận, Phòng Cảnh sát cơ động, Trạm Cảnh sát đường thủy có mặt tại hiện trường để khuyên ngăn cô gái trên có ý định nhảy cầu Cần Thơ để tự tử.


Cô gái có ý định nhảy cầu Cần Thơ tự tử. Ảnh MXH.
Sau hơn 2 giờ kiên trì thuyết phục, đến khoảng 18h30 phút cùng ngày, lực lượng Công an đã tiếp cận được cô gái và được đưa về công an phường để làm rõ vụ việc..

Qua làm việc, cô gái khai tên L.T.H.D (SN 1995), ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) và cho biết ý định tự tử là do buồn phiền trong chuyện tình cảm.

Trong vài năm qua lực lượng Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng cùng lực lượng bảo vệ cầu Cần Thơ đã phát hiện ngăn chặn, cứu kịp thời hàng chục vụ có ý định nhảy cầu Cần Thơ để tự tử.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm