Tin tức - Sự kiện

Covid-19: Đà Lạt vận động hàng ngàn phần quà, hàng ngàn phòng trọ giảm giá cho người nghèo

DNVN – Trước sự tác động tiêu cực của Covid-19 đến mọi mặt đời sống nhân dân, trên tinh thần tương thân tương ái, UBND TP. Đà Lạt đã vận động được hàng ngàn phần quà, hàng ngàn phòng trọ giảm giá cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thừa Thiên Huế: Du khách Anh được chữa khỏi Covid-19 gửi thư cảm ơn Việt Nam / Nhân viên Vinamilk “góp bước đi” gây quỹ giúp gần 6.000 trẻ em khó khăn phòng COVID-19

Ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt Trần Thị Vũ Loan, cho biết, tính đến thời điểm này, các xã, phường trên địa bàn thành phố đã vận động và trao trên 5.400 phần quà, với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng hỗ trợ các hộ có hoàn cảnh khó khăn, mất việc làm, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Các bạn đoàn viên thanh niên TP. Đà Lạt chở quà và nhu yếu phẩm giao tận nhà cho các hoàn cảnh khó khăn

Các bạn đoàn viên thanh niên TP. Đà Lạt chở quà và nhu yếu phẩm giao tận nhà cho các hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện nghiêm quy định về giãn cách xã hội để phòng chống Covid-19, ngoài những phần quà được phát tại địa điểm cố định như trụ sở các phường, xã, nhiều địa phương đã tổ chức đưa quà trao đến tận nhà những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để hạn chế tập trung đông người.

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, để giảm bớt khó khăn cho người lao động mất việc làm, người có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch bệnh, trên tinh thần tương thân tương ái, UBND TP. Đà Lạt đã chỉ đạo các xã, phường đến tận nơi để vận động các chủ nhà trọ miễn, giảm tiền phòng cho đối tượng thuê trọ.

Theo thống kê, hiện trên địa bàn có 2.174 phòng trọ miễn, giảm giá với số tiền gần 713 triệu đồng. Trong đó có một số chủ nhà trọ đã tự nguyện không lấy tiền thuê nhà, phòng trọ; nhiều chủ trọ giảm giá từng phòng bình quân từ 300.000 tới 1 triệu đồng.

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm