Tin tức - Sự kiện

Cuối năm nay Hà Nội sẽ có tổ hợp vui chơi giải trí “không ngủ”

DNVN - Tổ hợp vui chơi giải trí "không ngủ" đầu tiên của Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

Phát triển Long An theo mô hình “một trung tâm, hai hành lang, ba vùng kinh tế, sáu trục động lực” / Thi tuyển kiến trúc cầu Kim Bồng - TP Hội An

Hà Nội sắp có tổ hợp vui chơi giải trí “không ngủ” - Ảnh 1.
Ảnh: VTV

Theo thông tin từ VTV.vn, tổ hợp này là một phần trong Đề án về phát triển sản phẩm du lịch đêm, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát hành, với mục tiêu tạo ra một không gian giải trí đêm độc đáo, kết hợp với các hoạt động văn hóa, lịch sử và sinh thái, mang đến một trải nghiệm du lịch đa chiều cho du khách khi ghé thăm thủ đô.

Tổ hợp vui chơi này sẽ trải dài trên con sông có chiều dài hơn 800m, và điểm nổi bật là show diễn thực cảnh The Grand Voyage. Đây là một show diễn trên thuyền đầu tiên tại Việt Nam, tạo ra hiệu ứng âm thanh và ánh sáng hiện đại, cho phép khán giả thoải mái thưởng thức từ bất kỳ vị trí nào.

Ngoài show diễn thực cảnh, tổ hợp vui chơi giải trí này còn đem đến nhiều hoạt động khác suốt 24/7. Điều này sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân Hà Nội và các tỉnh lân cận, mà còn giải quyết vấn đề "đi đâu, chơi gì" vào ban đêm cho du khách khi đến thủ đô.

Khi đi vào hoạt động, tổ hợp vui chơi giải trí "không ngủ" của Hà Nội hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn và mới mẻ trong danh sách các hoạt động du lịch thú vị của thủ đô đối với du khách.

Cao Thông (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm