Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Nam thanh niên tử vong, nghi rơi từ chung cư cao tầng xuống đất

Nghe tiếng động mạnh tại khu vực thu gom rác của toà nhà chung cư, một số người dân chạy lại xem thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Theo những người dân này, có thể nạn nhân đã rơi từ tầng cao chung cư này xuống đất.

Nổ bình gas mini ở chợ đêm Phú Quốc, nhiều du khách bị bỏng / Quảng Trị: Mẹ bỏ lại con vừa sinh tại bệnh viện “nhờ” nhân viên y tế chăm sóc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều ngày 5/1, một số người dân nghe tiếng động cực mạnh tại địa điểm thu gom rác sinh hoạt của một chung cư nằm trên đường Lã Xuân Oai (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Khi tiến lại gần mọi người đều hốt hoảng vì phát hiện đó một nam thanh niên (chưa rõ danh tính), đã tử vong tại chỗ, xung quanh có nhiều vết máu. Người dân liền hô hoán và gọi điện báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an quận Ngũ Hành Sơn đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Đồng thời, các đơn vị liên quan cũng đã có mặt để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc được phong tỏa
Khu vực nơi xảy ra vụ việc được phong tỏa

Người dân có mặt xung quanh khu vực phát hiện thi thể nạn nhân cho biết, có thể nạn nhân đã rơi từ tầng cao của chung cư xuống đất dẫn đến tử vong tại chỗ.

Đến 17h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan chức năng làm rõ.

 

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm