Tin tức - Sự kiện

Dự báo thời tiết ngày 2/1: Không khí lạnh tăng cường, Hà Nội trời rét

Dự báo thời tiết ngày 2/1 tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,... mưa hay nắng? Có nhiệt độ bao nhiêu?

Dấu ấn 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương / Việt Nam có nhà ga sân bay đầu tiên đạt chuẩn 5 sao Skytrax

Tin không khí lạnh tăng cường

Ngày 1/1, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo thời tiết đất liền vào gần sáng và ngày 3/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 3; vùng ven biển cấp 3-4.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Từ ngày 3/1, thời tiết tại Bắc Bộ, khu vực Thanh Hóa, Nghệ An sẽ chuyển rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An phổ biến từ 15-18 độ, riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ phổ biến 12-14 độ, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ.

Đối với trên biển, sáng và trưa ngày 3/1, ở vịnh Bắc Bộ gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 8, sóng biển cao 1,5-2,5 m, biển động;

Tại khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, sau có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 2,0-4,0m, biển động mạnh.

Từ chiều tối 3/1, ở vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau, khu vực Giữa Biển Đông và vùng biển phía Tây của Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) được dự báo sẽ có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao 2-3 m, biển động.

 

Cảnh báo: Từ ngày 3-4/12, khu vực từ Hà Tĩnh đến Bình Định sẽ có mưa, mưa rào và có nơi có dông.Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 2/1 tại Hà Nội

Khu vực Hà Nội ngày mai sẽ có nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 26-28 độ C.

 

Tin tức thời tiết ngày 2/1 tại Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai sẽ có nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ, riêng khu Tây Bắc 14-17 độ, có nơi dưới 14 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, có nơi trên 28 độ C.

Tin tức thời tiết Đông Bắc bộ ngày 2/1

 

Dự báo Đông Bắc Bộ ngày mai sẽ có nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20, vùng núi 15-18 độ, vùng núi cao có nơi dưới 14 độ

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, có nơi trên 28 độ C.

Thời tiết ngày 2/1 khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Dự báo Bắc Trung Bộ ngày mai sẽ có nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng phía Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét.

 

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ C.

Dự báo thời tiết ngày 2/1 từ Đà Nẵng - Bình Thuận

Dự báo, đêm nay và ngày mai tại Nam Trung Bộ sẽ có nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác ở phía Bắc; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C.

 

Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 26-29 độ, phía Nam 30-32 độ C.

Dự báo thời tiết 2/1 ở Tây Nguyên

Tại khu vực Tây Nguyên, dự báo thời tiết ngày mai sẽ có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C.

 

Tin tức thời tiết Nam Bộ ngày 2/1

Dự báo thời tiết TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ khác vào ngày mai sẽ có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ C.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm