Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Người dân hoang mang trước cảnh trấn lột tái diễn tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

DNVN – Bằng các thủ đoạn đe dọa hoặc giả vờ “làm người tốt”, nhiều đối tượng đã dễ dàng cưỡng đoạt hàng trăm nghìn đồng của mỗi người dân đi xe máy nhầm vào đường cao tốc.

Trao giải Cuộc thi “Đi bộ vì sức khỏe - Walk for your health” / Lũ quét cuốn trôi một công an viên, Đà Lạt nhiều nơi ngập sâu

- Clip: Người dân hoang mang trước cảnh trấn lột tái diễn tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Nguồn: VTV24.

Bất kể trời nắng hay mưa, lúc nào cũng có khoảng 8 đối tượng chốt chặn tại các vị trí dọc đường dẫn vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Chỉ chờ cho người đi xe máy vào nhầm phần đường dành cho ô tô, các đối tượng này nhanh chóng đuổi theo, áp sát “con mồi”.
Sau đó, chúng dùng các thủ đoạn như đe dọa phạt nặng, xin tiền “uống nước” để giúp đỡ hoặc thậm chí là giả “làm người tốt” giúp nạn nhân ra khỏi cao tốc để cưỡng đoạt tiền. Đáng chú ý, không bao giờ các đối tượng này lấy của nạn nhân vài chục nghìn, mà lấy vài trăm nghìn.
Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Theo ghi nhận của phóng viên VTV, mỗi ngày có hàng chục người bị các đối tượng này ngang nhiên trấn lột, nên số tiền bất chính chúng thu về có thể lên tới hàng triệu/ngày.
Điều đáng nói ở đây là, vào năm 2017, một nhóm đối tượng cũng từng “trấn lột” tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, nhưng không lâu sau khi bị bắt, nhóm khác lại ngang nhiên hành động với thủ đoạn tinh vi hơn. Điều này khiến không ít người dân cảm thấy hoang mang, lo sợ trước tình cảnh đáng lên án này.
Quốc Bảo (Theo VTV24)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm