Tin tức - Sự kiện

Kiên Giang: Tạm ngừng hoạt động các tuyến tàu, phà do thời tiết xấu

DNVN - Do ảnh hưởng thời tiết xấu, Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang đã ngưng cấp phép các tuyến tàu phà từ đất liền đi các đảo và ngược lại từ 6h sáng nay (22/12).

Nguyên Giám đốc Sở Y tế tỉnh Kiên Giang thôi làm đại biểu HĐND / Kiên Giang: Đang điều tra nguyên nhân vụ cháy gây thiệt hại 2 nhà dân

Thông báo được Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang phát đi vào sáng cùng ngày, cụ thể, do ảnh hưởng thời tiết xấu nên cảng vụ đã ngưng cấp phép các tuyến tàu, phà từ TP Rạch Giá đi Phú Quốc, Nam Du (Kiên Hải) và ngược lại; TP Hà Tiên đi Phú Quốc và ngược lại, thời gian tạm ngừng cho đến khi có thông báo mới.

Tàu, phà ngừng hoạt động đã gây không ít khó khăn cho du khách.

Theo cảng vụ, tình hình thời tiết sáng nay trên vùng biển tỉnh Kiên Giang gió Đông và Đông Bắc giật cấp 5, có lúc cấp 6, thậm chí lên cấp 7, 8, sóng cao từ 1,75m đến 2m nên cảng vụ tỉnh đã yêu cầu tàu thuyền tạm ngưng hoạt động để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Sau khi nhận thông tin tàu, phà tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng thời tiết xấu, các hãng tàu, phà đã thông báo đến các đại lý và hành khách việc tàu, phà tạm ngưng hoạt động để hành khách chủ động công việc và thời gian. Đồng thời hoàn trả lại tiền vé hoặc dời sang chuyến sau khi tàu hoạt động trở lại.

Thời tiết xấu, tàu, phà ngừng hoạt động đã gây không ít khó khăn cho du khách khi đến ngày họ phải rời đảo, kết thúc chuyến đi hoặc đã đặt phòng nghỉ từ trước.

Thúy Ái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm