Tin tức - Sự kiện

Lâm Đồng: “Tiếp sức đến trường” cho học sinh xã Đại Lào

DNVN – "Tiếp sức đến trường" là tên 1 chương trình học bổng có ý nghĩa do Báo Lâm đồng cùng các doanh nghiệp trên địa bàn xây dựng nhằm trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Doanh nghiệp chung tay vì một Đà Lạt xanh – sạch – đẹp / Festival Hoa Đà Lạt 2019: Cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư cho doanh nghiệp

Chiều ngày 10/9, Báo Lâm Đồng phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn, như: Công ty cổ phần Thủy điện miền Nam, Công ty Thủy điện Đồng Nai, Taxi LADO, Tổng Công ty Dâu tằm tơ Việt Nam… đã tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh xã Đại Lào.

Bà Hồ Thị Lan, Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng trao học bổng cho các em học sinh (Ảnh: VH)

Bà Hồ Thị Lan, Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng trao học bổng cho các em (Ảnh: VH)

Tại đây, đại diện Báo Lâm Đồng, chính quyền địa phương và các doanh nghiệp đã trao tặng 60 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng vẫn cố gắng vươn lên trong học tập.

Dịp này, xã Đại Lào cũng đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” và trao tặng 120 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy chỉ là những món quà nhỏ nhưng hy vọng sẽ đỡ đần được ít nhiều cho gia đình các em (Ảnh: VH)

Tuy chỉ là những phần quà nhỏ nhưng hy vọng sẽ đỡ đần được ít nhiều cho gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: VH)

 

Theo bà Hồ Thị Lan, Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng, nhân dịp đầu năm học mới, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với các doanh nghiệp trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số huyện phía Nam của tỉnh, với mong muốn đỡ đần ít nhiều cho gia đình các em và mong các em ngày càng vươn lên trên con đường học tập.

VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm