Tin tức - Sự kiện

Liên tiếp xảy ra những vụ cháy ô tô trên các tuyến đường cao tốc

DNVN - Các vụ cháy xe ô tô trên các tuyến cao tốc đang diễn ra liên tiếp từ đầu tháng 7, khiến dư luận và các cơ quan chức năng lo ngại về an toàn giao thông. Những sự cố đáng tiếc này đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản, nhưng may mắn không gây thương vong về người.

Giá xăng dầu tăng mạnh vào chiều nay? / Sắp công bố quy hoạch tỉnh Long An

Liên tiếp xảy ra các vụ cháy ô tô trên cao tốc - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc xe tải bốc cháy, nhiều thùng ếch và baba trên xe bị thiêu rụi. Ảnh: VTV

Mới đây, vào khoảng 12h30 ngày 23/7, một vụ cháy lớn đã xảy ra trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, khi một chiếc ô tô bán tải đang di chuyển hướng về Hà Nội. Xe đang vận chuyển ba du khách nước ngoài. May mắn thay, tài xế đã kịp thời đỗ xe vào làn dừng đường khẩn cấp trên cao tốc, giúp ba hành khách thoát ra ngoài an toàn. Tuy nhiên, chiếc ô tô bán tải đã bị thiêu rụi hoàn toàn, gây mất mát về tài sản đáng kể.

Trước đó, sáng sớm ngày 20/7, một vụ cháy khác đã xảy ra trên tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, khi một xe tải chở hàng đầy thùng ếch và ba ba đột ngột bốc cháy. Dù tài xế đã nhanh chóng dừng xe và cố gắng chữa cháy, nhưng ngọn lửa đã lan rộng nhanh chóng, khiến phần thùng xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Các đơn vị cứu hỏa đã đến kịp thời nhưng không thể ngăn chặn khỏi thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Không chỉ giới hạn trong khu vực miền Bắc, một sự cố cháy khác đã xảy ra trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, thuộc địa phận xã Yên Hồng (huyện Ý Yên, Nam Định). Vụ cháy xe đầu kéo đã làm cho giao thông tại khu vực này trở nên tắc nghẽn và gây hoang mang cho người tham gia lưu thông.

Việt Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm