Tin tức - Sự kiện

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ bí quyết “vàng” định hướng tương lai cho con tại trường THPT FPT Quy Nhơn

DNVN - Bà Phan Hồ Điệp ngoài vai trò là giảng viên Khoa Giáo dục đặc biệt, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, từng được xếp hạng nổi tiếng thứ 2102 trên thế giới và thứ 2 trong danh sách giảng viên nổi tiếng ở Việt Nam, còn được biết đến là bà mẹ thành công trong cách giáo dục thần đồng Đỗ Nhật Nam.

Học sinh có thể học trực tuyến với FPT Play Box / FPT chiêu mộ nhân sự cho Trường nội trú nuôi dạy 1.000 trẻ mồ côi

Trường THPT FPT Quy Nhơn cho biết, ngày 10/4, trường sẽ tổ chức buổi Open Day với chủ đề “Tuổi 15 trải nghiệm để trưởng thành”, với sự đồng hành của các chuyên gia: PGS.TS Trần Thành Nam - Giảng viên Trường Đại học Quốc gia Hà Nội - Giám khảo quyền lực của chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam”; Giảng viên Phan Hồ Điệp - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam.

Hai chuyên gia hàng đầu sẽ tham gia  talkshow “Tuổi 15 trải nghiệm để trưởng thành” tại Trường THPT FPT Quy Nhơn.

Hai chuyên gia hàng đầu sẽ tham gia talkshow “Tuổi 15 trải nghiệm để trưởng thành” tại Trường THPT FPT Quy Nhơn.

Tham gia buổi Open Day, phụ huynh và học sinh được tham quan, trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại trong không gian xanh - sạch - đẹp của Trường THPT FPT Quy Nhơn; tìm hiểu thông tin về môi trường nội trú khác biệt và thân thiện; tham gia các câu lạc bộ khám phá tài năng và thể hiện bản thân.

Bên cạnh đó, học sinh còn được trải nghiệm “1 ngày làm học sinh THPT FPT” khi tham gia các lớp học: Dancing, Âm nhạc, Hội hoạ, Tiếng Anh, Vovinam (mỗi học sinh được chọn tham gia 2/5 lớp); được tham gia các trò chơi vô cùng hấp dẫn, lý thú…

Không những thế, phụ huynh và học sinh còn được tham gia talkshow “Tuổi 15 trải nghiệm để trưởng thành”, với sự tư vấn trực tiếp của các chuyên gia hàng đầu: PGS.TS Trần Thành Nam - Chủ nhiệm Khoa Các khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Giảng viên Phan Hồ Điệp - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam.

PGS.TS Trần Thành Nam được biết đến là một trong những vị giám khảo quyền lực của chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam”. Ông tốt nghiệp Thạc sỹ (năm 2010) và Tiến sỹ (năm 2013) chuyên ngành Tâm lý tại Đại học Vanderbilt, Mỹ. Ông có nhiều công trình và bài viết nghiên cứu về lĩnh vực tâm lý được công bố tại Việt Nam và quốc tế.

 

Bà Phan Hồ Điệp ngoài vai trò là Giảng viên Khoa Giáo dục đặc biệt, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, từng được xếp hạng nổi tiếng thứ 2102 trên thế giới và thứ 2 trong danh sách Giảng viên nổi tiếng ở Việt Nam, còn được biết đến là bà mẹ thành công trong cách giáo dục “thần đồng” Đỗ Nhật Nam.

Talkshow còn có sự tham gia của ông Vũ Hồng Quân - Giám đốc Điều hành Trường THPT FPT Quy Nhơn để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của phụ huynh học sinh; ông Đỗ Văn Tường - phụ huynh học sinh Khoá 1 Trường THPT FPT Quy Nhơn, chia sẻ những cảm nhận của mình sau khi đã tin tưởng gửi gắm con em mình theo học tại Fshool.

Ông Vũ Hồng Quân - Giám đốc Điều hành Trường THPT FPT Quy Nhơn

Ông Vũ Hồng Quân - Giám đốc Điều hành Trường THPT FPT Quy Nhơn.

Theo ông Vũ Hồng Quân - Giám đốc Điều hành Trường THPT FPT Quy Nhơn, tham gia buổi Open Day, đặc biệt là giao lưu, gặp gỡ các diễn giả, chuyên gia tại talkshow “Tuổi 15 trải nghiệm để trưởng thành”, cha mẹ sẽ có thêm những góc nhìn mới, những phương pháp mới để có thể thấu hiểu con qua từng giai đoạn phát triển. Từ đó, cha mẹ có thể xác định đúng những tiêu chí chọn trường cấp 3 cho con, góp phần giúp con thành công và hạnh phúc trong tương lai.

 

“Hãy cùng con đăng ký tham gia trải nghiệm chương trình và tìm hiểu về Fschool Quy Nhơn, bởi đó là cách tốt nhất để rõ hơn những giá trị mà chúng tôi mang đến cho con em bạn”, Giám đốc Điều hành Trường THPT FPT Quy Nhơn chia sẻ.

Link đăng ký: https://forms.gle/vB7uxZ4kYZFPorB9A

Hotline: (0256) 625 9739 – (0256) 625 9989 - 0899 16 7788

Thời gian: 8h sáng Chủ Nhật, ngày 10/4

Địa điểm: THPT FPT Quy Nhơn, khuôn viên Trường Đại học FPT Quy Nhơn, Khu đô thị mới An Phú Thịnh, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, Bình Định.

 

Khi tham gia OPEN DAY, các em học sinh còn có cơ hội nhận học bổng 3 năm học tại Trường THPT FPT Quy Nhơn có giá trị lên đến 153 triệu đồng. Hàng trăm phần quà tặng khơi nguồn học tập hấp dẫn dành cho phụ huynh và học sinh tại sự kiện, như: Samsung Galaxy Tab A8, tai nghe Airpod 2, bình nước, huy hiệu…


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm