Tin tức - Sự kiện

Sở Công thương TP.HCM: Ra mắt ứng dụng tương tác với doanh nghiệp

(DNVN) - Sở Công Thương TP.HCM vừa ra mắt 2 ứng dụng công nghệ trên nền tảng thiết bị thông minh cung ứng nhiều tiện ích tương tác giữa doanh nghiệp, người dân với cơ quan quản lý nhà nước.

Khánh Hòa: Lũ tiếp tục lên nhanh, gây ngập lụt vùng hạ lưu / Nha Trang tang thương vì lũ dữ, 12 người chết


Cụ thể, đó là ứng dụng hỗ trợ thông tin và tương tác với Sở Công Thương (iSCT) và ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm thông tin khuyến mại (SaleNOW).

Phát triển hai ứng dụng này, TP.HCM hướng tới việc cung ứng nhiều tiện ích tương tác giữa doanh nghiệp, người dân với cơ quan quản lý nhà nước, phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Người dân, doanh nghiệp TP.HCM được trải nghiệm ứng dụng thông minh tương tác với cơ quan quản lý Nhà nước (ảnh AN)

Người dân, doanh nghiệp TP.HCM được trải nghiệm ứng dụng thông minh tương tác với cơ quan quản lý Nhà nước (ảnh AN)

Ứng dụng hỗ trợ thông tin và tương tác với Sở Công Thương - iSCT cho phép người dân, doanh nghiệp tìm hiểu, tương tác, trợ giúp các thông tin liên quan đến ngành công thương của thành phố một cách thuận tiện nhất.

Ứng dụng iSCT được tải lên hơn 100 thủ tục hành chính của Sở Công Thương, trong đó có mục công khai thời gian xử lý hồ sơ, chi phí nộp hồ sơ, biểu mẫu, đơn đăng ký. Ứng dụng cũng cho phép nộp hồ sơ trực tuyến thông qua máy tính và điện thoại thông minh.

Ngoài ra, Sở Công Thương kết hợp cùng Công ty cổ phần TS24 xây dựng ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm thông tin về khuyến mại SaleNOW. Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng này là hỗ trợ thông tin khuyến mại theo thời gian thực (real-time) kết nối trực tiếp vào dữ liệu kho hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp với thông tin trên SaleNOW.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, do đây là phiên bản đầu tiên, nên sở sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân và doanh nghiệp để tiếp tục cải tiến, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

 

An Nhiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm