Tin tức - Sự kiện

TP Phú Quốc cùng 5 địa phương khác thống nhất mở lại đường bay toàn bộ

DNVN - Tính đến 6/10, trong số 20 địa phương được lấy ý kiến về việc mở lại đường bay, Cục Hàng không đã tiếp nhận ý kiến của 13 tỉnh, thành. Trong số này, 6 địa phương thống nhất toàn bộ gồm: Điện Biên, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Thanh Hóa và TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).

Khởi công dự án Royal Streamy Villas “đón đầu” Phú Quốc lên thành phố / Ông Phạm Phú Quốc xin thôi làm đại biểu Quốc hội và xin từ chức


TP Phú Quốc cùng 5 địa phương khác thống nhất mở lại đường bay toàn bộ.
Theo đó, 6 địa phương thống nhất toàn bộ gồm: Điện Biên, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Thanh Hóa và TP Phú Quốc; 4 địa phương thống nhất từng phần kế hoạch gồm TP Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Nghệ An và Thừa Thiên Huế; 3 địa phương chưa đồng tình thực hiện kế hoạch gồm Hà Nội, Hải Phòng và Gia Lai.

Dựa trên sự đồng thuận của các địa phương nơi đi, đến, Cục Hàng không Việt Nam đã đưa 10 đường bay có thể khai thác gồm: Đường bay TP Hồ Chí Minh với Thanh Hóa/ Khánh Hòa/ Phú Yên/ Bình Định/ Phú Quốc với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Đường bay TP Hồ Chí Minh với Thừa Thiên Huế có một chuyến khứ hồi mỗi tuần; TP Hồ Chí Minh với Nghệ An có 2 chuyến mỗi tuần. Đường bay Thanh Hóa - Khánh Hòa/ Buôn Ma Thuột/ TP Phú Quốc có một chuyến mỗi ngày.

Long Vân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm