Tin tức - Sự kiện

Vĩnh Long: Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo dương tính với SARS-CoV-2

DNVN - Tỉnh Vĩnh Long đang tích cực truy vết các F1, F2, đồng thời có phương án thay thế toàn bộ nhân sự liên quan đến trường hợp nữ Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo có kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Thêm 248 ca mắc COVID-19, TP. Hồ Chí Minh vẫn nhiều nhất với 209 ca / Sáng 6/7: Việt Nam có thêm 277 ca mắc COVID-19, TP Hồ Chí Minh nhiều nhất với 230 ca

Chiều 6/7, ông Văn Công Minh, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Long đã xác nhận một trường hợp dương tính SARS-CoV-2 là Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Long - kiêm Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT 2021.

Bà N.T.N.H., Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo có lịch sử dịch tễ từng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để xét nghiệm Covid-19, phục vụ kỳ thi THPT 2021 vào ngày 4/7 trùng thời gian với bệnh nhân là công nhân công ty Tỷ Xuân đến xét nghiệm và sau đó có kết quả dương tính SARS-CoV-2.

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, kiểm tra công tác đảm bảo thi tốt nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, kiểm tra công tác đảm bảo thi tốt nghiệp.

Theo bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó Chủ tịch UBND - Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi THPT 2021 tỉnh Vĩnh Long, trước kỳ thi các cán bộ tham gia phục vụ, chỉ đạo thi đều phải có kết quả âm tính SARS-CoV-2.

Sau khi nữ Phó Sở Giáo dục và Đào tạo có kết quả xét nghiệm dương tính, tỉnh Vĩnh Long đã báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tỉnh Vĩnh Long đã tích cực thay thế nhân sự, truy vết các F1 để đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp.

Cùng ngày, tỉnh Vĩnh Long thêm các ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có trong đó có 5 ca là công nhân thuộc Khu Công nghiệp Hòa Phú, liên quan ổ dịch phát hiện tại Công ty TNHH Tỷ Xuân. Các trường hợp trên đã được cách ly điều trị theo quy định.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm