Tin tức - Sự kiện

Vụ học sinh đứng nắng vì đi học sớm: Phụ huynh tự dàn dựng?

Liên quan tiếp đến vụ học sinh đứng nắng vì đi học sớm, từ tối 25/5, xuất hiện một đoạn video quay lại diễn biến sự việc ở một góc nhìn khác.

Miền Trung nắng nóng, nguy cơ cháy rừng cấp cực kỳ nguy hiểm / Sáng 26/5, 40 ngày Việt Nam không có ca mắc COVID-19 mới, cân nhắc lọc máu trở lại cho BN91

Theo camera an ninh nhà người dân cạnh trường tiểu học Quang Trung, TP Hải Phòng ghi lại, phụ huynh học sinh lớp 1A1 đã chở con đến cổng trường, chụp ảnh rồi đưa con về.

Hình ảnh người phụ nữ đứng chụp ảnh cho bé gái tại cổng trường Tiểu học Quang Trung được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Hình ảnh người phụ nữ đứng chụp ảnh cho bé gái tại cổng trường Tiểu học Quang Trung được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Đoạn clip cho thấy, vị phụ huynh đã chở con tới trường bằng xe máy. Sau đó để con đứng ở cổng trường tiểu học Quang Trung và chụp ảnh bằng điện thoại. Chụp ảnh xong, hai mẹ con chở nhau đi.

Video cũng cho thấy cổng trường không hề đóng và có nhiều người qua lại. Lãnh đạo quận Ngô Quyền xác nhận video trên là chính xác và đã được cơ quan chức năng lưu giữ để làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên trang cá nhân của vị phụ huynh này cũng đăng tải nội dung xin lỗi mọi người vì những thông tin không đúng. Vị phụ huynh này thừa nhận con mình thực tế không bị ai yêu cầu ra đứng ngoài cổng trường. Tuy nhiên ngay sau đó, nội dung này đã bị xóa.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm