Tin tức - Sự kiện

Tỉnh Thái Nguyên: Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam và tuyên dương doanh nghiệp tiêu biểu

(DNVN) - Chiều ngày 12/10/2015, tại UBND tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Lễ kỷ niệm 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2015). Đến dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Ủy, HĐND, UBND tỉnh và đại diện các tổ chức Hội doanh nghiệp trên địa bàn.

Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nhữ Văn tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đọc diễn văn Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng chí nhấn mạnh về vai trò của các doanh nghiệp, doanh nhân qua các thời kỳ biến động của xã hội và kế hoạch, chương trình cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh Thái Nguyên.

     
Đồng chí Nhữ Văn tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đọc diễn văn Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
  

Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng phát biểu ý kiến ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, doanh nhân đã nỗ lực vươn lên, duy trì kinh doanh sản xuất, tạo công ăn việc làm cho người lao động trong thời gian qua. Các doanh nghiệp cần năng động, sáng tạo, tích cực mở rộng thị trường, đoàn kết thi đua hơn nữa để có thành quả cao nhất, giúp Thái Nguyên trở thành tỉnh có nền kinh tế phát triển, nâng cao thu nhập cho người dân, góp phần đảm bảo việc làm và an sinh xã hội.         

Ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức còn vinh danh, tuyên dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong năm 2015. Đã có 1 doanh nghiệp được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; 5 doanh nghiệp và doanh nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 27 doanh nghiệp, doanh nhân được tặng Bằng khen và Cờ thi đua của UBND tỉnh; 77 các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc được Ban thường vụ Tỉnh ủy và Chủ Tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương, khen thưởng.

Kim Phượng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo