Tin tức - Sự kiện

Top địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn không thể bỏ qua

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh, nếu như bạn đang băn khoăn không biết đưa gia đình, người yêu hay bạn bè đi đâu chơi nhân dịp Noel này thì có thể tham khảo một số địa điểm sau.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà. Ảnh: Internet

Nhắc đến Giáng sinh thì không thể bỏ qua 1 địa điểm đón Noel náo nhiệt nhất tại Sài Gòn đó chính là nhà thờ Đức Bà. 

Vào gần những ngày Noel nhà thờ Đức Bà được trang trí lỗng lẫy, với những cây thông Noel, người tuyết, đàn tuần lộc và rất nhiều đèn nhấp nháy. Bước vào nhà thờ bạn như lạc vào thế giới cổ tích đêm Noel vậy, bạn sẽ cảm nhận được không khi Giáng sinh đúng nghĩa nhất.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Hữu Khoa

Phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành một địa điểm đi chơi Noel thú vị tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Được bao quanh bởi những tòa nhà cao tầng vây xung quanh lấp lánh ánh đèn. Gần đến ngày Noel, nơi đây được trang trí khá nhiều cây thông, ông già Noel đẹp mắt để bạn có thể chụp ảnh lưu lại kỉ niệm của mình.

Điều đặc biệt nhất khi đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ đó chính là hệ thống phun nước có nhạc kết hợp ánh sáng, phun sương đẹp lung linh và hai hồ nhạc nước sống động tại khu phố.

 

Cầu Ánh sao

Cầu Ánh sao. Ảnh: Internet

Cầu Ánh Sao có công viên rộng thoáng mát và nhiều khu vui chơi tích hợp, hứa hẹn là nơi hẹn hò của các cặp tình nhân lãng mạn nhất. Nhìn từ xa cây cầu như xuất hiện trong cổ tích, đẹp lung linh huyền ảo, hai bên cầu được trang trí đèn led. Còn gì lãng mạn hơn nếu trong đêm Chúa sinh ra, bạn được đứng cạnh người thương trong không gian huyền ảo, lung linh của ánh đèn. 

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8. Ảnh: Internet

Nếu như Hà Nội có Hàng Mã, Lương Văn Can thì TP.HCM sẽ có khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8. Đây là một trong những địa được mong chờ nhất mỗi dịp Noel đến, mọi người lại háo hức mong chờ những cách trang trí và không khí Noel đặc trưng của khu phố này.

Đến đây các cặp đôi sẽ được hòa vào không khí của ngày Noel một cách đặc biệt nhất. 

 

Trung tâm thương mại

Aeon Mall Tân Phú. Ảnh: buruan75

 Aeon Mall Tân Phú là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ. Mùa  Noel năm nay, Aeon Mall Tân Phú được trang hoàng bởi một cây thông khổng lồ cao 20m, lung linh với hàng nghìn bóng đèn led tạo nên một không gian lung linh để bạn tha hồ chụp ảnh.

Ảnh:Nguyễn Ngọc Trâm

Aeon Mall Tân Phú còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị để chào mừng Noel như làm thiệp giáng sinh, làm bánh giáng sinh, thiết kế áo giáng sinh, chụp ảnh với Ông già Noel vào những khung giờ nhất định.

SC Vivo City. Ảnh: Internet

SC Vivo City cũng là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ cũng bởi sự trang trí cầu kì với cây thông "khủng" nhiều màu sắc, khu vườn Người tuyết cực kỳ xinh xắn.

Diamond Plaza. Ảnh: Long Quang

Diamond Plaza là tòa nhà được trang trí đầu tiên tại Sài Gòn vào dịp giáng sinh hoặc năm mới. Với chủ đề “Lovely Chirstmas” tạo hình chính ở Diamond Plaza năm nay là hai chú thỏ trắng và đen, đặc sắc hơn là ngay ở mặt tiền có ngọn tháp Eiffel khổng lồ được trang trí màu sắc cùng với những ánh đèn lung linh ấn tượng... 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo