Pháp luật

TP. HCM: Bắt quả tang nữ nhân viên massage kích dục khách

(DNVN) - Đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn tại TP. HCM thì bắt quả tang hai nữ nhân viên massage đang kích dục khách.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, tối 9/12, Đội 5 Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP. HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội (Đoàn 1) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Cao Gia Thịnh nằm trên đường Phan Văn Hớn (P.Tân Thới Nhất, Q.12) bắt quả tang hai nữ nhân viên đang kích dục cho khách.

Đoàn kiểm tra liên ngành bắt quả tang nữ nhân viên massage kích dục khách. Ảnh báo Vnexpress.

Khách sạn Cao Gia Thịnh lâu nay được dân chơi biết đến là một tổ hợp kinh doanh gồm ba khu phòng khách sạn, khu karaoke và khu massage. Trong đó riêng khu massage có 32 phòng Vip quy tụ dàn chân dài khá trẻ đẹp và đặc biệt rất chịu chơi.

Khách muốn vào các phòng Vip này phải mua vé vào cổng 200 ngàn đồng. Khi vào bên trong, các quý ông sẽ được đội ngũ nữ nhân viên xoa bóp gợi ý nhiều hình thức kích dục với giá bo từ 200-300 ngàn đồng.

Nhiều cô tỏ vẻ e ngại, lí nhí cho biết vừa vào làm việc vài tuần. "Tụi em chưa được ký hợp đồng cũng như lương, chỉ sống bằng tiền bo của khách, cô gái 20 tuổi quê miền Tây nói và cho biết chưa được đào tạo nghề, các cô tự dạy nhau cách "chiều" khách. Báo Vnexpress thông tin.

Cơ sở là tổ hợp kinh doanh khách sạn - karaoke - massage này bị lập biên bản về nhiều lỗi như chưa ký hợp đồng lao động với 19 nữ nhân viên; sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục làm phương thức kinh doanh; sử dụng bản ghi âm, ghi hình lưu trữ mà chưa trả tiền sở hữu...

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo