Văn hóa

Thái Lan: Độc đáo dịch vụ massage bằng voi

(DNVN)-Dịch vụ massage bằng những chú voi ở Thái Lan là một loại hình kinh doanh vô cùng độc đáo, những chú voi sẽ được huấn luyện dùng vòi và chân để đấm bóp cho khách.

Thái Lan từ lâu đã nổi tiếng thế giới về ngành du lịch, gần đây người Thái còn đưa vào ngành du lịch của đất nước này một loại hình kinh doanh rất độc đáo, đó là dịch vụ massage bằng những chú voi du lịch. Theo đó, những chú voi sẽ được đưa ra khỏi thế giới tự nhiên và được huấn luyện trong thời gian dài để có thể thực hiện những động tác đấm bóp thành thục.

Dịch vụ độc đáo này đang rất
Dịch vụ độc đáo này đang rất "ăn khách" ở Thái Lan.

Trong suốt quá trình đấm bóp cho khách hàng, những người quản tượng sẽ phải luôn theo dõi mọi hành động của "nhân viên massage" để tránh những rủi ro cho khách du lịch. Nhưng trên thực tế, sau chuỗi thời gian dài thực hiện dịch vụ độc đáo này thì chưa có vụ việc đáng tiếc nào xảy ra với khách du lịch tới Thái Lan.

Du khách tỏ ra rất thích thú với trải nghiệm có một không hai này.
Du khách tỏ ra rất thích thú với trải nghiệm có một không hai này.

Những chú voi sẽ đặt những đôi chân "khổng lồ" của mình lên lưng của du khách, nó sẽ không tạo ra cảm giác đau đớn mà trái ngược, nó sẽ tạo ra cảm giác thoải mái, mới lạ, xua tan hết mệt mỏi cho du khách. Theo khảo sát của ngành du lịch Thái, có tới hơn 90% du khách tỏ ra thích thú và thực sự có ấn tượng với dịch vụ massage bằng voi.

Những người quản tượng sẽ theo dõi quá trình massage của những chú voi để đề phòng rủi ro cho du khách.
Những người quản tượng sẽ theo dõi quá trình massage của những chú voi để đề phòng rủi ro cho du khách.

Dịch vụ massage độc đáo này đang cực kì phát triển ở các bãi biển ở hai thiên đường du lịch Thái Lan là Chiang Mai và Phu Ket. Trước đó, ngành dịch vụ Thái Lan cũng đã sử dụng những chú voi để thu hút khách du lịch khi họ đã sáng tạo ra "Cà phê voi" với giá bán lên tới gần 2.000USD/kg.

Nên đọc
Thanh Xuân
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo