Pháp luật

Bắt quả tang 3 chân dài bán dâm tại tiệm cắt tóc

(DNVN) - Cơ quan liên ngành bất ngờ đột kích tại tiệm cắt tóc Ni Ni, Quận 10, TP.HCM thì bắt quả tang 3 chân dài đang bán dâm, mây mưa với khách.

Tin tức trên báo Zing news, vào 16h30 ngày 2/12, Đội 5 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH (Đoàn 2) bất ngờ đột kích tiệm cắt tóc NiNi (ở quận 10) bắt quả tang 3 chân dài đang bán dâm cho khách.

Lực lượng chức năng bắt quả tang các chân dài đang bán dâm cho khách. Ảnh báo Người lao động.

Các chân dài khai giá bán dâm cho khách 800.000 đồng/lượt, chủ tiệm thu 200.000 đồng. Ngoài ra, các tiếp viên mỗi tháng phải trả 200.000 tiền vệ sinh và 500.000 tiền điện nước.

Trước đó, thấy bóng dáng công an, chủ tiệm hớt tóc là bà Nguyễn Thị Hồng Yến (35 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) và chồng bấm chuông báo động cho tiếp viên phi tang vật chứng và lánh mặt nhưng bị các trinh sát phát hiện chặn lại.

 “Tú bà” Yến sau đó được mời về trụ sở Công an phường 8 lấy lời khai phục vụ điều tra. Tại cơ quan công an, Yến khai mở tiệm hớt tóc - gội đầu được hơn 1 năm nay. Để thu hút khách, Yến tuyển chọn các tiếp viên từ 20-24 tuổi, sẵn sàng chiều “thượng đế” từ A tới Z.  Ổ mại dâm do Yến điều hành hoạt động từ 10 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

Trong một thời gian ngắn nhưng tiệm hớt tóc này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút hàng chục quý ông lui tới mỗi ngày. Đoàn công tác còn phát hiện nhiều tranh ảnh có tính chất khiêu dâm được treo trong các phòng có thiết kế bé xíu chỉ đủ kê chiếc giường cho khách và tiếp viên “hành sự”. Báo Công an Tp.HCM thông tin.

Một cán bộ đoàn liên ngành cho biết để qua mặt lực lượng chức năng, chủ tiệm hớt tóc này còn cho lắp đặt chuông báo động không dây được điều khiển bằng hồng ngoại gắn ở các phòng.

 

Khi thấy có động, chỉ cần nhấn chuông báo động thì gái bán dâm ở các phòng trên lầu đã kịp thời tẩu tán xong tang vật, gây nhiều khó khăn cho cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho công an P.8, Q.10 tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, chiều ngày 27/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội (Đoàn 2) phối hợp với Đội 5 Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM bất ngờ đột kích vào hai tiệm cắt tóc và gội đầu nam, bắt quả tang nhiều nữ nhân viên đang kích dục cho khách.

Để lôi kéo khách đến với tiệm cắt tóc, gội đầu, chủ tiệm đã cho nhân viên trẻ đẹp ăn mặc mát mẻ, gợi cảm. Khi khách sử dụng dịch vụ gội đầu massage xong, nhân viên nữ tiếp tục mồi chài khách nam sử dụng dịch vụ kích dục.

Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo