Tin tức - Sự kiện

Trao tặng hơn 1.200 suất quà cho người cao tuổi

Hơn 1.200 suất quà trị giá 1,2 tỷ đồng đã được trao cho các cụ cao niên có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm bảo trợ xã hội, cơ sở chăm sóc người già ở Yên Bái, Hà Nội, Ninh Bình, Huế, Quảng Bình...

Ngày 28/9, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật, tọa đàm "Trái tim cao quý". Chương trình do Quỹ Nhân ái người cao tuổi, Tạp chí Thanh niên, Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư Việt Nam, Cổng thông tin nhân đạo Quốc gia 1400 phối hợp với Đài THVN, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức.

Chương trình nhằm nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn xã hội, tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cụ cao niên, người già có công, ghi nhận các đơn vị, cá nhân hoạt động tích cực vì sự phát triển cộng đồng, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã phối hợp với các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, Quỹ Người cao tuổi tổ chức các đoàn thăm hỏi, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng tại Hà Nội, tổ chức đêm nghệ thuật vì người cao tuổi cho 800 cụ tại Huế và tặng quà các cụ cao niên có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ xã hội, các cơ sở chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt tại các địa phương Yên Bái, Hà Nội, Nghệ An, Ninh Bình, Huế, Quảng Bình… với 1.200 suất quà trị giá 1,2 tỷ đồng.

Hướng tới Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/2013), Quỹ Nhân ái người cao tuổi đã phối hợp cùng Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400 triển khai chiến dịch "Trái tim cao quý". Chiến dịch được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ người cao tuổi không nơi nương tựa.

Các cá nhân và tổ chức có thể ủng hộ thông qua hình thức nhắn tin với cú pháp NA gửi 1403 (6.000 đồng/sms). Thời gian tiếp nhận tin nhắn bắt đầu từ 0h ngày 25/9/2013 đến 12h ngày 25/11/2013.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo