Tin tức - Sự kiện

Triển lãm nhân sâm Hàn Quốc lần thứ hai tại Việt Nam

Triển lãm nhân sâm Hàn Quốc (Korean Ginseng World Tour in Vietnam) lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 1-3/11 tại Hà Nội. Triển lãm do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc và Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam bảo trợ.

Giới thiệu về nhân sâm Hàn Quốc với khách tham quan. (Ảnh: Internet)

Triển lãm gồm nhiều hoạt động liên quan đến văn hóa, sức khỏe và ẩm thực; nhằm giới thiệu đến người dân Việt Nam về sản phẩm cũng như chất lượng của nhân sâm đến từ tỉnh Chungcheongnamdo và quận Geumsan-thành phố Busan, quê hương của nhân sâm Hàn Quốc. Nơi đây đã có hơn 1.500 năm lịch sử trồng và chế biến sâm, trở thành Trung tâm sản xuất và lưu thông 80% sản phẩm nhân sâm của Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam hiểu biết hơn và tiếp cận với nhân sâm Hàn Quốc.

Triển lãm sẽ diễn ra trong ba ngày tại Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội) với nhiều hoạt động kèm theo như biểu diễn nhảy K-POP, thưởng thức ẩm thực làm từ sâm, tư vấn, khám bệnh đông y và trị liệu châm cứu miễn phí…

Trong thời gian diễn ra triển lãm, khách tham quan sẽ được thưởng thức miễn phí đồ ăn từ nhân sâm, được tư vấn và khám bệnh miễn phí; được xem các màn biểu diễn nhảy K-pop, biểu diễn nhạc Hàn Quốc; được hiểu thêm về nhân sâm Hàn Quốc, tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe con người cùng cách phân biệt nhân sâm thật đến từ Hàn Quốc.

"Trong bối cảnh nhân sâm với các nguồn gốc khác nhau đang có mặt tràn lan trên thị trường Việt Nam, triển lãm này được coi là cần thiết và bổ ích bởi nó tạo cơ hội cho người tiêu dùng hiểu đúng, mua đúng và dùng đúng loại thảo dược bổ dưỡng này", Tham tán Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam Oh Nyak Yong cho biết.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo