Văn hóa

Tưởng nhớ Trần Lập trong đêm nhạc "Hẹn gặp lại"

Liveshow "Trần Lập: Hẹn gặp lại" sẽ được tổ chức vào ngày 26/2/2017 tại Cung thể thao Quần ngựa Hà Nội để tưởng nhớ nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập, nhân kỷ niệm 1 năm ngày giỗ của anh.

Đã gần tới giỗ đầu nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập - thủ lĩnh ban nhạc “Bức tường”. Tưởng nhớ gương mặt rất đỗi thân thương và tài hoa này, gia đình anh và những người bạn sẽ tổ chức đêm nhạc “Trần Lập - Hẹn gặp lại” vào tối 26/2/2017 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), theo tin tức trên báo Lao động thủ đô.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập - một biểu tượng về tình yêu và khát vọng sống cho giới trẻ. Ảnh LĐTĐ.

Đã tròn một năm Trần Lập đi xa ở tuổi 42. Nhưng gia đình anh và bè bạn cùng những người mến mộ nam nghệ sĩ tài hoa, mệnh bạc này vẫn không quên những ấn tượng đẹp về anh - một người đầy đam mê với cuộc sống, “cháy” hết mình với âm nhạc, một tấm gương về sự lạc quan và nghị lực sống cho tận tới phút cuối đời, để lại những giấc mơ dang dở, những ý nghĩa xã hội với cộng đồng...

Đêm nhạc 26/2 tới đây là cơ hội để gia đình và bạn bè của Trần Lập, để tưởng niệm anh, để hiện thực hóa một cách tự nhiên câu nói cuối cùng của Trần Lập khi khép lại đêm nhạc “Đôi bàn tay thắp lửa” ở năm 2016 là “Tạm biệt và hẹn gặp lại…”.

Trước thềm đêm nhạc Trần Lập: Hẹn gặp lại, ca sĩ Tùng Dương và vợ của Trần Lập đã lên mộ thắp hương cho cố nghệ sĩ, báo Zing news đưa tin.

Tùng Dương cho biết anh muốn được Trần Lập tiếp thêm sức mạnh để đêm nhạc tới có thể hát thật hay và truyền được tinh thần của Trần Lập đến với những khán giả hâm mộ thông qua những ca khúc đã rất quen thuộc.

"Tôi thực sự đồng cảm với những ca từ trong các ca khúc mà Trần Lập sáng tác. Dù là những bài hát quen thuộc đã nhiều thế hệ thuộc nằm lòng, tôi vẫn thấy ở đó chứa đựng những năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ và những cống hiến của người nghệ sĩ đích thực với cộng đồng" - giọng ca sinh năm 1983 tâm sự.

 

Các thành viên trong ban tổ chức cho biết sáng 26/2, bạn hữu của cố ca sĩ Trần Lập sẽ có buổi diễu hành bằng xe máy để lấy khí thế cho show diễn và hướng mọi người chú ý đến thông điệp "vì một cộng đồng khoẻ mạnh".

BTC live show cũng đã chuẩn bị những món đồ lưu niệm gắn với tên tuổi Bức Tường và Trần Lập để các fan làm vật kỷ niệm cho riêng mình khi đến tham dự đêm nhạc.

Đó là những chiếc áo phông in hình Trần Lập, những tấm bưu thiếp kèm lời ca nhân văn, ý nghĩa trong sáng tác của người "thủ lĩnh", những chiếc vòng và đặc biệt là cuốn sách Trần Lập bên kia Bức Tường. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Lao động thủ đô, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo