Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines “bắt tay” với hàng không Pháp

Vietnam Airlines và Air France vừa ký kết Hợp đồng Liên doanh trên đường bay giữa Việt Nam và Pháp.

Với 11 tiếng bay thẳng, đường sang Paris sẽ “gần như Hà Nội - TP.HCM”, ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines lạc quan nhận định khi hãng hàng không này chính thức nâng tầm quan hệ với đối tác Air France.

Hành khách sẽ có nhiều lựa chọn về vé bay với dải sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như nhiều lợi ích dịch vụ ưu tiên trên đường bay của 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và hàng không quốc gia Pháp (Air France).

Đây là một trong những điểm nhấn quan trọng trong lễ ký kết Hợp đồng liên doanh hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Air France vào chiều tối nay (10/10) và theo kế hoạch hợp đồng này dự kiến sẽ bắt đầu được triển khai từ ngày 1/11 tới đây, báo Vietnamplus đưa tin.

Đại diện các vị lãnh đạo 2 bên. Ảnh Lao động.

Bằng thoả thuận này, hai bên sẽ cung cấp thêm nhiều lựa chọn và tăng chuyến bay giữa hai nước với 7 chuyến Hà Nội – Paris và 7 chuyến TP.HCM – Paris mỗi tuần. Hai hãng cũng thông qua các trung tâm trung chuyển của khu vực và thế giới là sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Paris-Charles De Gaulle tới 50 điểm đến ở Châu Âu của Air France (so với 14 điểm như hiện tại) và 21 điểm nội địa của Vietnam Airlines, từ đó tiếp tục kết nối với mạng đường bay của các hãng thành viên trong Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam đến hơn 1.000 điểm đến toàn cầu, báo Lao động đưa tin.

Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines và Air France bắt đầu hợp tác Liên Danh (Code-share) từ năm 2010, khi Vietnam Airlines gia nhập Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam. Nâng tầm lên Hợp tác Liên Doanh (Joint Venture) sau khi hoàn thành chương trình chất lượng dịch vụ 4 sao, Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ phát huy được cao nhất thế mạnh của Air France tại thị trường Pháp và Châu Âu, đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ thông suốt, thuận tiện với nhiều tiện ích gia tăng, mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp và người dân, đóng góp vào sự phát triển của đất nước cũng như tăng cường kết nối hai châu lục trên thế giới.”

 

Nên đọc

An Chi (Tổng hợp theo báo Viẹtnamplus, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo