Tin tức - Sự kiện

Xuất hiện "đối thủ" mới của Grab, Uber

(DNVN) - Trong lĩnh vực gọi xe trực tuyến vừa xuất hiện "sàn giao dịch vận tải hành khách GONOW", đây được đánh giá sẽ là đối thủ cạnh tranh với Grab, Uber khi startup vừa bắt tay với đại gia Viettel.

Ngày 15/9 vừa qua, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực vận tải hành khách với Sàn giao dịch vận tải hành khách Gonow.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietel sẽ giúp Gonow, startup khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải, xây dựng và phát triển website: gonow.vn cùng với ứng dụng di động riêng.

Giao diện đặt xe trực tuyến của Gonow.

Bên cạnh đó, Viettel sẽ phát triển hệ thống kênh bán hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng, dịch vụ thanh toán trực tuyến, bankplus cho Gonow tại hơn 10.000 điểm giao dịch Viettel trên toàn quốc.

Trong khi đó, Gonow sẽ sử dụng hệ thống tổng đài đa phương tiện, hệ thống kênh truyền hình SMS, hóa đơn điện tử và hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietel để phục vụ vận tải hành khách. Gonow được đánh giá là một mô hình kinh doanh sáng tạo, hy vọng trong tương lai sẽ không thua kém Uber và Grab.

Được biết, cũng giống như loại hình Uber và Grab, Gonow cũng đóng vai trò trung gian kết nối chủ xe với khách hàng có nhu cầu vận tải, đi lại. Tuy nhiên, khác với hai ứng dụng ngoại, Gonow nhắm vào dịch vụ thuê xe hợp đồng với các chuyến đi tour, di chuyển giữa các tỉnh thành...

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo