Tin tức - Sự kiện

Bà Nguyễn Thị Nga đã thâu tóm Khách sạn Thắng Lợi

(DNVN) - Vào ngày 15/12, Công ty Khách sạn Thắng Lợi và Tập đoàn Hilton Worldqide đã đạt được ký kết thỏa thuận và Khách sạn Thắng lợi chính thức được đổi tên là Hilton Hanoi Westlake.

Theo đó, Khách sạn Thắng Lợi là một trong những khách sạn ở Hà Nội mang thương hiệu Hilton Hanoi Westlake - thuộc Tập đoàn Hilton và khách sạn này sẽ được xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Khách sạn Thắng Lợi, cho biết: "Khu vực Hồ Tây là một vị trí được coi là ưu việt bậc nhất cho một tổ hợp khách sạn đẳng cấp. Với sự quản lý của Tập đoàn Hilton, khi hoàn thành khách sạn sẽ góp phần thay đổi cảnh quan, là một quần thể các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, thu hút du lịch, các hội nghị quan trọng trong và ngoài nước".

Khách sạn Thắng Lợi được đổi tên thành Hilton Hanoi Westlake và sẽ mở cửa đón khách vào năm 2018.

Hiện nay, Công ty cổ phần Khách sạn Thắng Lợi đã tích cực làm việc với các Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn, golf, khu vui chơi giải trí.

Khách sạn Thắng Lợi có lịch sử gần 40 năm, đạt tiêu chuẩn 4 sao, nằm trên đường Yên Phụ (Q. Tây Hồ, Hà Nội). Đây được đánh giá là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa của thành phố, ven Hồ Tây với tổng diện tích khoảng 4,5ha.

Được biết, đây là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu của Hilton tại Hà Nội, sau khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi. Dự kiến khách sạn Hilton Hanoi Westlake sẽ có 250 phòng và mở cửa đón khách vào năm 2018.

Nam Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo