Tin tức - Sự kiện

Bất bình bạn trai bắt cô gái quỳ gối xin lỗi giữa đường

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là bạn trai bắt một cô gái phải quỳ gối xin lỗi bên lề đường khiến cư dân mạng bức xúc.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội đang lan truyền nhau clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thiếu nữ mặc áo kẻ, đầu đội mũ bảo hiểm, quỳ gối xin lỗi nam thanh niên ngồi trên xe máy khiến dân mạng xôn xao.

Theo người quay lại clip, khi đang đi trên đường thì bất ngờ nghe thấy tiếng cãi cọ từ phía cặp đôi này. Cô gái bị chàng trai mắng liên tục, yêu cầu xuống xe và chỉ tay về phía bên kia đường. Lúc sang đến nơi, cô quay đầu lại, quỳ gối xuống trong vài giây rồi đứng dậy.

Khi trở lại chỗ xe máy, cô tiếp tục bị mắng, còn khuôn mặt nam thanh niên tỏ vẻ rất giận dữ.

Khoảnh khắc này được chia sẻ kèm dòng chú thích: “Chưa rõ nguyên nhân nhưng nhìn chị ấy bị như này mà tội nghiệp".

Cô gái bị bạn trai bắt quỳ gối bên lề đường. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây tranh cãi không ít trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng cũng tỏ ra thắc mắc về mối quan hệ của đôi trẻ. Không ít người nhận định nữ chính trong clip vì muốn xin lỗi nửa kia nên mới hành động như vậy. Đồng thời chỉ trích hành động không đáng mặt đàn ông, thiếu suy nghĩ của chàng trai. 

Một số facebooker không ngại ngần bình luận rằng: "Có vấn đề gì thì bảo nhau, không nên bắt một cô gái quỳ giữa đường du cho cô ấy có làm sai điều gì. Chưa kể đến việc xảy ra ở giữa đường có các phương tiện giao thông có thể gây nguy hiểm đến tính mạng..."

Nên đọc





 


Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo