Tin tức - Sự kiện

Choáng váng thầy giáo "gạ tình" phụ huynh đổi lấy suất học cho con

(DNVN) - Một giáo viên đã không ngần ngại đề nghị phụ huynh “quan hệ” với ông ta. Đổi lại, bà mẹ này sẽ tìm được một chỗ học như ý cho con mình.

Tờ Nam Đô, Trung Quốc ngày 14/8 đưa tin, sau khi những tin nhắn qua wechat cùng với một bài viết có về việc một giáo viên công khai gạ tình phụ huynh để đôi lấy suất học như ý cho con được đăng tải rộng rãi trên các diễn đàn mạng, Phòng Giáo dục thành phố Tín Nghi đã lập tức thành lập tổ điều tra.

Giáo viên nói trên được cho là đã buông lời "gạ tình" phụ huynh học sinh: "Chúng ta “làm” trước, rồi tôi sẽ cố gắng giúp cô." ; "Tôi hứa là sẽ giúp, nhưng cô không chịu “làm” thì tôi biết phải làm sao?" ; "Nếu đồng ý thì tuần sau tôi làm thủ tục xin học cho con cô luôn. Nhưng chúng ta cứ “tiến hành” trước đi."

Trong một đoạn hội thoại khác, thầy giáo này không rõ là thách thức hay "khích bác" nữ phụ huynh... tố cáo mình, trong khi người phụ nữ đáp lại "Đâu dám".

"Không sao cả, cô cứ kiện tôi đi." ; "Cứ vạch mặt tôi xem. Tôi làm mấy chục năm, cũng cảm thấy mệt mỏi rồi."

Thầy giáo tiểu học
Những tin nhắn của thầy giáo "gạ tình" phụ huynh học sinh qua Wechat.

Theo điều tra, đối tượng “gạ tình” phụ huynh là một giáo viên tiểu học ở thành phố Tín Nghi. Người này đã thừa nhận những nội dung trên Wechat được tung lên mạng là có thật, nhưng khẳng định chưa... “động thủ” và cũng chưa xin học được cho con của người phụ nữ trong tin nhắn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà chức trách thành phố Tín Nghi ra thông báo về việc tước bỏ tư cách giáo viên của "nhà giáo gạ tình" nói trên. Ngoài ra, ông này cũng bị điều chuyển khỏi đơn vị và không được hành nghề dạy học trong vòng 5 năm tới.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc. 

Thu Phương (Theo Sina)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo