Xã hội

Thanh niên nhắn tin gạ tình để "mây mưa" với nữ sinh

(DNVN) - Lợi dụng sự cả tin, ngây thơ của nữ sinh 13 tuổi, một thanh niên đã dùng tin nhắn tán tỉnh, nhiều lần gạ tình và "mây mưa" với nữ sinh trong nhà nghỉ.

Ngày 12/8, Viện KSND tỉnh Đồng Tháp đã hoàn tất cáo trạng, chuyển sang TAND cùng cấp truy tố thanh niên Trần Quốc Trung (18 tuổi, ngụ xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc) về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Báo Tri thức trẻ cho biết. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo cáo trạng, Trung làm quen em Hoa (13 tuổi), nữ sinh cấp 2 ở huyện Châu Thành. Do quen biết thanh niên này đã xin số điện thoại của nữ sinh 13 tuổi và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, nói lời ngọt nhạt khiến nữ sinh 13 tuổi nhẹ dạ, tin tưởng.

Bằng chiêu thức "mật ngọt" thanh niên hàng ngày nhắn tin qua lại với nữ sinh 13 tuổi và dần chiếm được tình cảm của nữ sinh ngày. Gã thanh niên đồi bại biết nữ sinh đã "mắc bẫy" bèn chuyển kế gạ tình nữ sinh vào nhà nghỉ để được "mây mưa" với nữ sinh. 

Vì cả tin, nữ sinh coi gã thanh niên háo sắc dục vọng là tình yêu lớn của đời mình nên đã nhiều lần trao thân gửi phận và cùng "mây mưa" với nữ sinh trong nhà nghỉ.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, từ tháng 3/2014 đến tháng 1/2015, Trung nhiều lần rủ nữ sinh vào nhà nghỉ để cùng "mây mưa". Sau đó, sự việc được gia đình nữ sinh phát hiện và tố cáo đến cơ quan công an.

Nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra đã vào cuộc và bắt thanh niên tạm giam. Hiện Viện KSND tỉnh Đồng Tháp đã hoàn tất cáo trạng và truy tố thanh niên về tội Hiếp dâm trẻ em. Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo