Tin tức - Sự kiện

Chồng bảo vệ nhân tình khi vợ bắt quả tang trong nhà nghỉ

(DNVN) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh đánh ghen của cô vợ bắt quả tang chồng và nhân tình đang hẹn hò trong nhà nghỉ được chia sẻ trên mạng xã hội và trở thành "tâm bão" dư luận.

Trong clip, người vợ mặc áo khoác vàng khoanh tay đi tới đi lui cạnh giường của chồng và nhân tình trong nhà nghỉ. Khi người vợ nói chuyện, anh này vẫn nằm đắp chăn trên giường, nhìn vợ mình rồi bảo "Cút!" Người vợ hỏi: "Đi ngủ với gái nói gì?", người chồng đáp "Tao ngủ với ai kệ tao".

Ảnh chụp từ clip.
Ảnh chụp từ clip.

Đến lúc người vợ túm lấy tay của cô tình nhân thì anh chồng lập tức ngồi dậy bảo vệ người tình, đẩy vợ về phía sau và lại hét lớn: "Biến!".
Người chồng hung hăng ra khỏi giường và nói tiếp: "Tao bảo mày cút. Mày đến đây định đánh ai?". Trong clip, có 2,3 người khác cũng đi cùng người vợ và can ngăn khi anh chồng có những động thái hung hăng với vợ mình. 

Mọi người liên tục bảo người chồng giữ bình tĩnh và nói chuyện đàng hoàng, thế nhưng vì vẫn còn tức giận khi bị vợ bắt quả tang, người đàn ông này vẫn rất hằn học và bảo vợ phải "cút" về. 

Thấy thế, một người nữ có mặt trong clip đã lên tiếng: "Dù sao bây giờ chị ấy cũng đang là vợ chính thức của anh, anh đừng nói như thế với chị ấy!".

Người vợ nói chồng không có quyền đuổi mình về vì đây không phải là nhà của anh ấy, người chồng lập tức đáp trả: "Tao thuê phòng này". 
Sau đó, người vợ yêu cầu chồng "Ra chỗ khác để tôi nói chuyện với cô ấy!". Lúc này, cô tình nhân cũng chấp nhận nói chuyện với vợ của người tình. "Anh đi ra đi, em không sao, không vấn đề gì đâu, anh biết em rồi mà", cô tình nhân nhỏ nhẹ nói với người tình của mình.

Tuy nhiên, người chồng vẫn không rời khỏi phòng. Khi người vợ hỏi tình nhân của chồng: "Cô là gì của anh ấy" thì cô gái này đáp:"Chị cứ hỏi một lượt đi rồi em trả lời". 

 

Người vợ bắt cô gái này phải trả lời ngay, cô vẫn bình tĩnh: "Tôi không phải trả lời chị vì tôi không biết chị là ai". Sau một hồi nói chuyện, cô tình nhân giữ bình tĩnh, không hề tỏ ra hoảng sợ, thậm chí cô còn đáp trả: "Anh cứ để yên cho quay, càng quay lại càng tốt, em đã nói là anh biết em thế nào rồi mà, không vấn đề gì hết anh hiểu chưa, cứ làm đi, càng làm càng hay!".

Kết cục của vụ đánh ghen trong nhà nghỉ  này lại khiến người khác ngỡ ngàng khi người vợ không thèm nói chuyện với cô nhân tình và kẻ chồng bội bạc. Người vợ nói: "Không nói gì nữa, cho chúng nó ở đây với nhau, xong, tắt đèn". Trước khi bước ra khỏi phòng khách sạn, cô vợ nói câu cuối với chồng mình rằng: "Mang xe về trả tôi!".

Một thành viên tên Vương M. chia sẻ "Thứ giựt chồng người ta. Phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, phải chôn sống". 
Nhung Merongcon bình luận: "Đợt này tung video lên mạng nếu cô ta có đi làm thì sẽ đẹp mặt lắm đây ! Giựt chồng người còn mạnh mồm. Chị ly dị nhanh và gấp. Đời còn dài. Chúc chị gặp người tốt và sống hạnh phúc." 

Theo thông tin từ báo Tri Thức Trẻ, cư dân mạng đã tìm được facebook cá nhân của cô gái người tình trong clip. Cô gái này hiện đang làm nhân viên kế toán. Qua những hình ảnh mà cô gái chia sẻ thì có thể thấy cô và người đàn ông đã có vợ trong clip đã chính thức hẹn hò, bên nhau và công khai những hình ảnh tình cảm, những chuyến du lịch cùng nhau.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo