Pháp luật

Hà Nội: Triệt phá đường dây chân dài bán dâm 13 khách/ngày

(DNVN) - Công an quận Nam Từ Liêm, Hà NộI vừa triệt phá đường dây chân dài bán dâm 13 khách/ngày ngay tại Thủ đô. Đồng thời, đơn vị cũng khởi tố vụ án, tạm giam các đối tượng liên quan.

Tin tức trên báo Infonet, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giam các đối tượng: Lương Thị Anh (18 tuổi, ở xã Quế Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm; Hoàng Văn Quận về hành vi chứa mại dâm, ra lệnh truy nã với "tú ông" tên Trọng.

Đối tượng Lương Thị Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó vào ngày 19/1, tổ công tác đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Nhật Minh, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm phát hiện tại 3 phòng của nhà nghỉ này có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tiến hành kiểm tra ở quầy lễ tân của nhà nghỉ, cơ quan công an phát hiện Lương Thị Anh đang ngồi trực máy tính với rất nhiều điện thoại di động có dán tên và Hoàng Văn Quân là nhân viên quản lý nhà nghỉ kiêm nghề thu tiền gái mại dâm. Ngay sau đó, tổ công tác yêu cầu những người liên quan về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ.

Theo lời khai của 3 gái bán dâm, họ cùng vài cô gái khác được Trọng đưa về nhà nghỉ, thuê phòng cho ở miễn phí để phục vụ khách mua dâm. Kẻ cầm đầu đang bỏ trốn được cho là chụp ảnh gợi cảm các cô gái rồi đăng lên mạng, kèm số điện thoại để khách liên lạc. Báo Zing news thông tin.

Mỗi gái bán dâm có một số điện để khách gọi. Ốp lưng máy của họ dán tên và giá đi khách từng người - một điều tra viên cho biết. Nhân viên nhà nghỉ tên Anh được Trọng giao quản lý các máy điện thoại, còn Quân thu tiền. Theo lời khai, khi khách gọi điện thoại hỏi mua dâm, Anh sẽ nghe, ghi lại tên gái, giá tiền mua vui và số máy của khách vào sổ.

Trong cuốn sổ này, có chân dài bán dâm đến 13 khách/ngày, người ít là 3 khách/ngày. Cảnh sát cho biết mỗi lượt mua dâm, khách trả từ 300.000 - 400.000 đồng. Gái bán dâm nhận nửa số tiền trên, khoản còn lại Trọng thu vào cuối ngày. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo