Xã hội

Bí thư Hà Nội "đặt hàng" báo chí khen, chê thẳng thắn

(DNVN) - Tại hội nghị giao ban thông tin báo chí đầu năm Bính Thân 2016 do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 23/2, Bí thư Hoàng Trung Hải đề nghị báo chí khen, chê thẳng thắn.

Tin tức trên báo Người lao động, chiều 23/2, Ủy viên Bộ Chính trị, tân Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải lần đầu tiên kể từ khi nhậm chức đã tham dự cuộc giao ban báo chí hàng tuần do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức.

Tại cuộc giao ban, Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải cho rằng trong 5 năm qua, với nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Nội và sự giúp đỡ của các bộ, ngành Trung ương cùng các tỉnh, TP; sự hỗ trợ, ủng hộ của báo chí, Hà Nội có sự phát triển, thay đổi rất nhiều. TP Hà Nội đã xanh hơn, đẹp hơn, sạch hơn. Báo chí đã đồng hành với thành phố, vui với cái vui của TP và buồn với những điểm hạn chế của thành phố.

Bí thư Thành ủy Hà Nội mong báo chí góp ý thẳng thắn, cả mặt yếu kém, hạn chế để TP khắc phục, sửa chữa. Ảnh báo Người lao động.

“Báo chí đã đóng góp lớn cho TP, để Hà Nội phát triển xứng đáng với sự kỳ vọng của người dân cả nước” - Bí thư Hoàng Trung Hải đánh giá. Ngỏ lời cảm ơn chân thành tới báo chí, Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng đề nghị bước vào năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm 2016-2020, TP đã đề ra những mục tiêu đầy thách thức, đòi hỏi toàn TP nỗ lực hơn nữa để đáp ứng yêu cầu đề ra. 

Tại buổi giao ban, Bí Thư Hải nhấn mạnh: “Hà Nội bước vào mùa xuân mới, thực hiện kế hoạch năm năm 2016-2020, thực hiện kế hoạch của Đảng bộ TP, đưa ra những mục tiêu thách thức, đòi hỏi hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu đề ra."

"Hà Nội còn rất nhiều hạn chế về cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường, hệ thống văn hóa, giáo dục đào tạo y tế. Hà Nội phải cố gắng nhiều trong các công tác cải cách hành chính, xây dựng bộ máy chính trị vững mạnh, hạn chế những tiêu cực nhũng nhiễu đâu đó còn tồn tại."

" Trong quá trình đó, nỗ lực của chính quyền là không đủ. Rất mong các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục hợp tác giúp đỡ, hỗ trợ cho Hà Nội. Góp ý, xây dựng thẳng thắn những điều TP làm được để tiếp tục phát huy, góp ý những mặt trái để Hà Nội sửa chữa, hạn chế. Cùng xây dựng Hà Nội xứng với niềm tin của cả nước, sánh vai với thủ đô lớn mạnh của thế giới".

Sáng cùng ngày 23/2, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã có buổi làm việc với huyện Ba Vì về các vấn đề kinh tế, xã hội, văn hóa. Nội dung lớn được Bí thư Hoàng Trung Hải lưu ý là vấn đề trật tự an toàn xã hội. “Nếu phát triển môi trường đầu tư, du lịch, nông nghiệp... Đây là một nhiệm vụ cũng hết sức lớn. Chúng ra cũng phải thay đổi tư duy kinh tế chưa phải số 1 mà số 1 là xây dựng được môi trường sinh sống cho người dân một cách an lành, an toàn, yên bình" Bí thư Hà Nội nói.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo