Pháp luật

Hai vợ chồng tử vong tại Bắc Giang: Nghi án chồng giết vợ rồi tự sát

(DNVN) - Liên quan đến vụ án hai vợ chồng tử vong tại Bắc Giang, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã giết vợ ở nhà trọ rồi tự sát.

Tin tức trên báo Thanh niên, khoảng 13h ngày 19/5, người dân thị trấn Thanh Sơn (huyện Sơn Động, Bắc Giang) phát hiện cặp vợ chồng tử vong bất thường tại địa phương.

Vào thời điểm trên, đồng nghiệp phát hiện người chồng tử vong sau tiếng nổ lớn ở công ty anh này làm việc. Khi người dân tìm về phòng trọ để báo tin cho vợ nạn nhân thì hoảng hốt phát hiện chị này đã tử vong trong tư thế bị trói trong căn nhà cấp 4.

Hiện trường phát hiện người chồng tử vong. Ảnh báo Thanh niên.

Sáng nay 20/5, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang thu thập tài liệu, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân cái chết của hai vợ chồng này.

Đại tá Phạm Mạnh Thường - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận, việc phát hiện hai vợ chồng tử vong ở huyện Sơn Động là đúng. Tuy nhiên, một số báo đưa tin, phát hiện người chồng tử vong bên cạnh xác vợ bị trói là không đúng. Báo Người đưa tin thông tin.

Được biết, hai vợ chồng anh T. quê ở Triệu Sơn, Thanh Hoá. Anh T. sinh năm 1983, còn vợ sinh năm 1985. Hoàn cảnh kinh tế gia đình của cặp vợ chồng rất khó khăn, họ cưới nhau nhiều năm nhưng không có con. 

Gần đây, một số đồng nghiệp và những người xung quanh thấy hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra, hai vợ chồng anh T. có về quê Thanh Hoá chơi khoảng 1 tuần và mới quay ra Bắc Giang đi làm trở lại.

Theo thông tin ban đầu hoảng hơn 11h trưa ngày 19/5, sau khi tan ca làm buổi sáng, hai vợ chồng anh T. về nhà trọ. Tuy nhiên, đến khoảng 12h, đồng nghiệp trong công ty đã thấy anh T. quay trở lại.

 

Thật không ngờ, chỉ ít phút sau, một tiếng nổ lớn vang lên, mọi người phát hiện anh T. đã tử vong do dùng vật liệu nổ để tự sát. Lúc này, mọi người tá hoả đi tìm vợ anh T. để thông báo về sự việc đau lòng.

Đồng nghiệp trong cơ quan đã đến chỗ hai vợ chồng anh T. thuê ở để tìm chị vợ thì thấy cửa khoá bên ngoài. Gọi mãi không được, khi người dân phá cửa thì phát hiện chị vợ chết ở trong nhà.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đến tối cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi mới được hoàn tất. Bước đầu xác định, có thể do mâu thuẫn, người chồng đã giết vợ, sau đó lo sợ bị phát hiện nên đã khoá cửa lại, rồi đến công ty để tự sát. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo