Xã hội

Hàn thùng xe tải, thanh niên bị điện giật tử vong

(DNVN) - Anh Huy đến bãi thu mua lốp xe cũ phát hiện thùng xe tải bị hỏng liền kéo dây điện ra hàn thùng nhưng không may bị điện giật tử vong tại chỗ.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 16h chiều 19/5, tại bãi thu mua lốp xe cũ của gia đình anh Trần Hữu Trung ( 34 tuổi, trú tại 93 đường Giải Phóng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân được xác định là anh Phan Đức Huy (31 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

Hiện trường nơi thanh niên hàn thùng xe tải tử vong. Ảnh CAND.

Theo anh Trần Hữu Trung cho biết, vào khoảng 15h cùng ngày, anh Huy đến bãi thu mua lốp xe cũ của gia đình phát hiện thùng xe tải bị hỏng liền kéo dây điện ra hàn thùng xe tải. Anh Trần Hữu Trung cho biết sau đó 30 phút thì phát hiện anh Huy bị điện giật nằm bất tỉnh trên thùng xe; toàn bộ xe bị nhiễm điện.

Ngay lập tức, anh Trung hô hoán mọi người đến giúp đỡ, đồng thời ngắt cầu dao điện. Anh Huy sau đó được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Được biết, thường ngày anh Huy lái xe chở lốp cũ cho vợ chồng anh Trung. Sáng cùng ngày, do được nghỉ nên anh Huy ở nhà đi làm rẫy, đến chiều đến chỗ làm thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột đã khẩn trương có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo