Pháp luật

Vi phạm giao thông, giả danh nhà báo "dọa" công an

(DNVN) - Một phụ nữ không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bị CSGT bắt giữ liền lấy thẻ nhà báo dởm ra "dọa" lực lượng chức năng.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, mới đây cơ quan chức năng phát hiện các trường hợp vi phạm giao thông mang thẻ nhà báo, thẻ biên tập viên giả danh báo VietNamNet.

Thẻ giả danh nhà báo "dọa" công an . Ảnh báo Công an TP. HCM.

Cụ thể, ngày 14/5, Tổ công tác Y1/141 của Công an TP. Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng - Phan Chu Trinh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện Lê Thị Kim Lan (SN 1974 trú tại 20 phố Hàng Gà, Hà Nội) không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Lan xuất trình thẻ “Biên tập viên” và nói là đang công tác tại báo VietNamNet.

Đáng nói, con dấu đóng trên thẻ lại là của một công ty cổ phần đầu tư và truyền thông VietNet nên nghi ngờ tấm thẻ trên là giả, tổ công tác đã bàn giao đến Công an phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm để xử lý. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Sau gần 1 giờ đồng hồ, người ký tên trong thẻ là chị Trần Thục Anh đã có mặt tại Công an phường Phan Chu Trinh. Chị Trần Thục Anh tự giới thiệu là Tổng giám đốc của một công ty cổ phần đầu tư và truyền thông, đồng thời thừa nhận chiếc thẻ chị Lê Thị Kim Lan xuất trình là do công ty tự in. Qua tìm hiểu, tất cả những tấm thẻ này đều là thẻ giả, hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo