Xã hội

Cặp vợ chồng ở Lào Cai tử vong sau tiếng nổ kinh hoàng

(DNVN) - Sau tiếng nổ nghe chát chúa phát ra từ một căn hộ chung cư, người dân chạy đến thì bàng hoàng phát cặp vợ chồng đã tử vong.

Theo tin tức trên báo Lào Cai, vào khoảng 6h sáng nay (8/5), những người sống trong Khu chung cư thuộc địa bàn thôn 7, xã Đồng Tuyển (TP Lào Cai) đã hoảng hồn bởi một tiếng nổ lớn phát ra từ căn hộ 104.

Anh Lương Văn Dũng, một người sống trong chung cư cho biết, sau tiếng nổ, mùi khí ga và khói bốc lên. Anh và nhiều người chạy đến thì thấy cửa phòng khóa bên trong, nên phải kéo vòi nước phun vào đám cháy trong phòng qua cửa sổ phía sau, đồng thời gọi điện báo cho cứu hỏa và tổ chức phá cửa chính.

Khu vực xảy ra vụ nổ. Ảnh: Báo Lào Cai.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, vợ chồng anh Lãm (sinh năm 1983) – chị Thủy (sinh năm 1985) sống trong căn hộ này, đã tử vong.

Những người hàng xóm cho hay, thường ngày, vợ chồng anh Lãm, chị Thủy còn có bà mẹ và một con nhỏ (khoảng 4 – 5 tuổi) sống cùng nhưng đêm hôm trước, hai bà cháu không ngủ tại nhà.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Hiện, lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo