Pháp luật

Bắc Giang: Thi thể vợ bị trói cạnh xác chồng sau tiếng nổ

(DNVN) - Sau khi nghe tiếng nổ lớn người dân thôn Đồng Rì, (Thanh Sơn, Sơn Động, Bắc Giang) chạy đến hiện trường thì bàng hoàng phát hiện thi thể vợ bị trói cạnh xác chồng.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, chiều 19/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) vẫn đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ về vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai vợ chồng tử vong.

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể vợ bị trói tay bên cạnh xác chồng sau tiếng nổ lớn. Ảnh báo Kiến thức.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 13h chiều 19/5, tại khu vực thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn (huyện Sơn Động, Bắc Giang). Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn, khi chạy đến hiện trường họ phát hiện thi thể hai vợ chồng trong căn nhà. Người vợ trong tư thế bị trói, cạnh đó không xa người chồng cũng đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Sơn Động đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc. Báo Pháp luật Việt Nam thông tin.

Được biết, hai vợ chồng nạn nhân quê gốc ở Thanh Hóa, ra huyện Sơn Động làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn người vợ thì ở nhà làm công việc nội trợ.

Lãnh đạo Công an huyện Sơn Động cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh xử lý vụ việc.Cơ quan điều tra đang xác định nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo